Build Sweet Home

ไอเดียอ่างบัวแบบโมเดิร์น เรียบ หรู น่ามอง

Tweet
f Share

การเลี้ยงบัวไว้ในสวนนั้นจะทำให้บรรยากาศภายในสวนรู้สึกชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น แถมยังเป็นสิ่งดึงดูดเหล่านกน้อยให้ลงมาดื่มน้ำและเล่นน้ำกันด้วย แต่ทีนี้อ่างบัวทั่วๆไปที่เราหาซื้อกันได้ง่ายๆก็มักจะเป็นอ่างบัวลายมังกร ซึ่งแบบบ้านและสวนของหลายๆคนก็ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น ดังนั้นวันนี้เราลองมาดูกันดีกว่าว่า อ่างบัวสไตล์โมเดิร์นจะดูสวย ดูดีกันแค่ไหน

ไอเดียอ่างบัวแบบโมเดิร์น เรียบ หรู น่ามอง
สำหรับอ่างบัวที่เรามักจะคุ้นตากันแล้ว ก็จะเป็นอ่างลายมังกรหรืออ่างบัวสีน้ำตาลๆ ซึ่งบางคนอาจจะมองว่ามันไม่เข้าสไตล์บ้าน หรือตั้งอ่างบัวแล้วทำให้สวนดูไม่สวยเท่าที่ใจอยาก ดังนั้นเราก็ต้องลองเปลี่ยนไปมองหาอ่างบัวที่ออกแบบมาให้ดูทันสมัยหรือมีความโมเดิร์นกันมากขึ้นครับ ลองมาดูตัวอย่างกันเลย


อ่างบัวจะมีทั้งทรงเตี้ยและก็ทรงสูง ซึ่งเราควรเลือกรูปแบบอ่างที่เข้ากับตำแหน่งที่จะวางภายในสวน เช่น อยากตั้งอ่างบัวโดยมีต้นไม้อื่นรอบๆ แบบนี้อาจจะต้องเลือกใช้อ่างบัวทรงสูง เพื่อให้ทั้งต้นไม้ข้างๆและตัวอ่างบัวดูโดดเด่นไปพร้อมๆกัน ในการขณะที่อ่างบัวทรงเตี้ยก็เหมาะกับการตั้งในสนามหญ้าหรือพื้นที่โล่งๆครับ


อ่างบัวอีกแบบที่น่าจะหาซื้อกันได้ง่ายขึ้นมาหน่อย และดูโมเดิร์นมากกว่าอ่างบัวทั่วๆไป ก็จะเป็นอ่างบัวที่เป็นสีสันสดใสครับ ลองดูรูปด้านล่างเลย

สุดท้าย จะลองหาของมาแต่งอ่างบัวด้วยไหมครับ อย่างไอเดียนี้ก็ดูเก๋และดูมีสไตล์สุดๆเลย ฮ่าๆๆๆๆ
โดย buildsweethome.blogspot.com
สำหรับไอเดียแต่งสวนสวยที่บ้าน คราวนี้เรามาดูไอเดียนี้กันต่อเลย [DIY ลายพื้นทางเดินในสวน]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 07, 25592016-12-07T03:10:00Z
Previous