Build Sweet Home

แต่งบ้านสวยมีเสน่ห์แห่งการผ่อนคลาย ในสไตล์วินเทจ

Tweet
f Share

การแต่งบ้านในแนววินเทจ(Vintage)นั้น เราไม่ต้องกลัวเลยว่าบ้านของเราจะดูเก่าหรือดูล้าสมัยไป เพราะตั้งแต่วันแรกที่แต่งเสร็จคุณก็จะสัมผัสได้กับเสน่ห์เฉพาะตัวที่บ้านหลังอื่นๆจะไม่เหมือนกับบ้านหลังนี้ โดยวันนี้เราจะลองมาเยี่ยมชมและสัมผัสกับการแต่งบ้านตามสไตล์วินเทจย้อนยุค แต่มีพร้อมด้วยบรรยากาศผ่อนคลายครับ ลองมาชมกันเลย

แต่งบ้านสวยมีเสน่ห์แห่งการผ่อนคลาย ในสไตล์วินเทจ (Vintage)
ตอนที่ไปเที่ยวตามต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวป่าเที่ยวเขา แล้วเราได้นอนพักตามบ้านพักที่สร้างขึ้นมาอย่างเรียบง่าย ไม่มีเทคโนโลยีหรือเครื่องมืออำนวยความสะดวกให้มากมาย แต่กระนั้นเราก็ยังสัมผัสและรู้สึกได้ถึงบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลาย อยู่แล้วรู้สึกได้เลยว่าเรามาพักผ่อนอย่างแท้จริง ซึ่งไอเดียการแต่งบ้านในวินเทจหลังนี้ก็คงจะไม่แตกต่างกันมากนัก เพราะอย่างบรรยากาศภายในห้องนอนนั้นก็ดูเก่า เรียบง่าย แต่ในขณะเดียวก็ดูน่าอยู่และผ่อนคลายมากๆ

ลองใช้หีบไม้ขนาดใหญ่แทนการตั้งตู้เสื้อผ้าก็ดูเก๋ดีเหมือนกันครับ


คราวนี้เรามาดูห้องครัวพร้อมบรรยากาศสบายๆตามสไตล์วินเทจกันต่อเลยครับ



ห้องอื่นๆภายในบ้านก็สามารถแต่งในแนววินเทจได้เหมือนกันครับ ซึ่งการแต่งบ้านในแนววินเทจก็เหมาะมากๆกับการแต่งผนังแบบปูนเปลือยครับ เพราะเป็นอะไรที่ดูเข้ากันสุดๆ

โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งบ้านในสไตล์วินเทจแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้าน มาดูเรื่องนี้กันต่อเลย [10 ไอเทมของแต่งบ้าน Vintage]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 14, 25592016-12-14T04:59:43Z
Previous