Build Sweet Home

Tips สุดง่ายแต่งห้องน้ำให้โดนใจ สบายตัว

Tweet
f Share

การแต่งห้องน้ำที่บ้านนอกจากสีสันและการจัดวางสุขภัณฑ์ต่างๆในห้องน้ำแล้ว สิ่งสำคัญที่เราไม่ควรมองข้ามในการทำห้องน้ำไปเลยก็คือ คุณชอบอาบน้ำแบบไหน! เพราะนี้คือสิ่งที่จะทำให้คุณหลงรักห้องน้ำที่บ้านของตัวเองได้ขึ้นครับ ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าเราจะแต่งห้องน้ำอย่างไงให้โดนใจมากที่สุด

สร้างทำห้องน้ำให้ตรงความต้องการ
ไม่ว่าเราจะอยู่บ้านน้อยแค่ไหนก็ตาม ห้องน้ำก็ต้องถูกใช้งานอยู่เสมอๆ อย่างน้อยๆก็ต้องอาบน้ำกันทุกวัน หรือว่า... คุณไม่ได้อาบน้ำก่อนออกจากบ้าน! ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งการอาบน้ำนั้นเราก็ต้องนึกกันดูว่าเราชอบอาบน้ำด้วยวิธีไหน ลองมาดูคราวๆกันเลยครับ

ชอบตักน้ำอาบ - วิธีอาบน้ำที่เรียบง่ายและเก่าแก่มากที่สุด ก็ต้องใช้ขันมาตักน้ำอาบน้ำนี้ล่ะครับ แล้วถ้าคุณชอบวิธีอาบน้ำแบบนี้ก็ต้องดูกันต่อว่าชอบนั่งอาบหรือชอบยืนอาบ เพราะถ้าชอบยืนอาบน้ำก็ต้องหาถังน้ำใหญ่ๆหรือสร้างบริเวณสำหรับตักน้ำอาบครับ



ชอบแช่น้ำ - สำหรับคนที่ชอบการผ่อนคลายด้วยการนอนแช่น้ำไปเลยนั้น แบบอ่างอาบน้ำที่เราเลือกก็ต้องมีขนาดใหญ่และกว้างมากพอที่จะลงไปนอนแช่ได้อย่างสบายใจครับ


ชอบอาบน้ำฝักบัว - ตอนนี้วิธีอาบน้ำที่คนใช้กันมากที่สุดก็น่าจะเป็นการใช้ฝักบัวอาบน้ำนี้ล่ะครับ แถมฝักบัวอาบน้ำเองก็มีให้เลือกกันหลายรูปแบบมากๆ อยากให้น้ำเป็นเส้นเล็กๆแรงๆหรืออยากได้น้ำเป็นสายใหญ่ลงมากระแทกก็มีให้เลือกครับ



อยากแช่น้ำพร้อมชมวิวสวยๆ - หลายๆครั้งที่เราไปพักตามโรงแรมหรูๆ เราจะได้สัมผัสกับบรรยากาศห้องน้ำที่มีวิวสุดสวย ทำให้ตอนที่สร้างห้องน้ำใหม่ก็อยากจะทำห้องน้ำที่บ้านให้มีวิวสวยๆไว้ชมตอนที่อาบน้ำกันบ้าง


ที่มีนั่งเวลาอาบน้ำ - ยืนอาบน้ำนานก็ต้องเมื้อยกันบ้าง ดังนั้นหลายๆคนจึงต้องการที่นั่งในห้องน้ำด้วย ซึ่งที่นั่งในห้องน้ำก็เหมาะกับผู้สูงอายุด้วยเช่นเดียวกัน



เลือกไม่ได้ก็สร้างทั้ง 2 แบบ - การแต่งบ้านนั้นมักจะเจอเรื่องความคิดเห็นหรือความชอบที่ไม่ตรงกันของสามี-ภรรยากันอยู่บ่อยๆ ดังนั้นเราก็สร้างมันทั้งสองแบบเลยครับ อยากอาบน้ำแบบไหนก็เลือกได้เลยครับ

โดย buildsweethome.blogspot.com
และไม่ว่าวิธีการอาบน้ำที่คุณชอบจะเป็นแบบไหนก็ตาม สุดท้ายผมก็ขอให้คุณมีความสุขในทุกๆวันที่ได้อาบน้ำที่บ้านกันนะครับ ส่วนคราวนี้เรามาดูเรื่องสีในห้องน้ำกันต่อดีกว่า [ตัวอย่างห้องน้ำสีต่างๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, ธันวาคม 14, 25592016-12-14T06:21:50Z
Previous