Build Sweet Home

29 ไอเดียประดิษฐ์ของตกแต่งบ้านน่ารักๆ DIY ทำได้ง่ายๆ

Tweet
f Share

การหาเวลาว่างๆมานั่งประดิษฐ์ของตกแต่งบ้านนั้นเป็นกุศโลบายง่ายๆที่ช่วยให้หลายๆคนได้ออกห่างจากมือถือ แถมยังสามารถชวนลูกๆมาช่วยกันทำได้ หรือจะทำเป็นโครงงานส่งคุณครูก็ได้ประโยชน์มิใช่น้อย โดยวันนี้ผมได้รวบรวมไอเดียต่างๆสำหรับ DIY ประดิษฐ์ของตกแต่งบ้านน่ารักๆมาฝากเพื่อนๆกันครับ เอาล่ะลุยกันเลย

มาประดิษฐ์ของตกแต่งบ้านน่ารักๆ กันดีกว่า
เนื่องจากการลงมือทำของแต่งบ้านกันเองนั้น หลายๆคนไม่ได้แสดงฝีมือทางด้านศิลปะกันตั้งแต่เรียนจบแล้ว! อารมณ์ประมาณว่าครั้งสุดท้ายที่ได้จับกรรไกรก็ตอนที่ตัดกระดาษสีทำบอร์ดวิชาการให้โรงเรียน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ดังนั้นไอเดียต่างๆในการประดิษฐ์ของตกแต่งบ้าน ผมจะพยายามเน้นไอเดียที่ทำได้ง่ายๆ ซึ่งหาไปหามาก็ได้ว่า ใช้กระดาษเป็นวัสดุหลักในการทำนี้ล่ะ ดีที่สุดครับ เพราะนอกจากจะหาได้ง่ายแล้ว เวลาทำพังก็ไม่เสียดายมาก ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ และเพื่อไม่เป็นการเสียเวลาไปมากกว่านี้ เรามาดูไอเดีย DIY ของแต่งบ้านกันเลย

พับปิกาจูกระดาษ - ตอนนี้ปิกาจูกำลังดัง เราก็จับมาพับกระดาษทำของตกแต่งบ้าน แบบ DIY กันเลยครับ


ตัดกระดาษเป็นรูปสัตว์ - การพับกระดาษหรือจะเป็นการตัดกระดาษให้เป็นรูปสัตว์ก็มีรูปแบบให้เลือกกันมากมาย และสุดยอดสิ่งประดิษฐ์ตกแต่งบ้านง่ายๆที่ต้องพูดถึงกันก่อนต้องเป็น.... พับนกครับผม ฮ่าๆๆๆๆ



ลองดูไอเดียการพับกระดาษทำของแต่งบ้านน่ารักๆกันต่อเลย



















บ้านของเล่น ทำได้ง่ายๆ - อันนี้เด็กๆน่าจะชอบกัน ว่างๆเพื่อนๆก็ลองทำให้ลูกเล่นกันดูไหมครับ



ประดิษฐ์ของตกแต่งบ้านง่ายสุดๆ - ถ้าหากว่าไอเดียที่ดูกันไปแล้วรู้สึกว่ายังยากเกินไป งั้นลองดูไอเดียต่อไปนี้ครับ



สุดท้ายประดิษฐ์ของตกแต่งบ้านเสร็จแล้วก็อย่าลืมทำความสะอาดบ้านกันด้วยน่ะครับบบบบบ ไม่อย่างนั้นอาจจะรู้สึกตัวอีกที มีเศษกระดาษ เศษขยะกองอยู่เต็มบ้านไปหมดเลยยยยย
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูสิ่งประดิษฐ์ตกแต่งบ้านจากกระดาษง่ายๆในวันนี้แล้ว ฝีมือระดับเพื่อนๆน่าจะทำกันได้ไม่ยากครับ ส่วนคนที่ต้องแสดงฝีมือวาดรูปเพื่อแต่งบ้าน ลองดูต่อที่นี้เลยครับ [DIY ตกแต่งห้องนอนลูกสาว]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มกราคม 18, 25602017-01-18T07:15:07Z
Previous