Build Sweet Home

ตัวอย่างห้องน้ำสวยๆ ตกแต่งให้หรูหรา น่าใช้งาน

Tweet
f Share

บางคนเข้าห้องน้ำอาบน้ำ แปปเดียวก็เสร็จแล้ว แต่อีกหลายๆคนเข้าห้องน้ำไปแต่ละทีเหมือนกับเข้าห้องแห่งกาลเวลา เข้ากันทีเป็นชั่วโมงๆ และถ้าเพื่อนๆเป็นคนที่ชอบใช้เวลาอยู่ในห้องน้ำกันนานๆแล้วล่ะก็ การตกแต่งห้องน้ำสวยๆให้ดูหรูหราน่าใช้งาน ก็ดูจะเป็นการลงทุนที่น่าสนใจ ดังนั้นวันนี้พวกเรามาดูแบบห้องน้ำสวยๆกันดีกว่าครับ

ตัวอย่างห้องน้ำสวยๆ ตกแต่งให้หรูหรา น่าใช้งาน
พื้นที่ภายในห้องน้ำเดี๋ยวนี้ก็ต้องมีการแบ่งพื้นที่ส่วนที่เปียกกับส่วนที่แห้งไว้อย่างชัดเจนแล้ว ซึ่งพื้นที่เปียกอย่างเช่นบริเวณฝักบัวอาบน้ำหรือ Rain shower นั้นควรมีกระจกหรือฉากกั้นอาบน้ำเพื่อกันน้ำไม่ให้กระเด็นออกมาด้านนอก โดยลวดลายบนพื้นห้องน้ำเองก็เป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามไปเช่นเดียวกันครับ เพราะลวดลายกระเบื้องห้องน้ำสวยๆนั้นช่วยให้ห้องน้ำดูหรูหรา ดูดีขึ้นได้มากเลยครับ

ส่วนอ่างอาบน้ำนั้น เราก็สามารถตั้งไว้โดยไม่จำเป็นต้องมีฉากกั้นอาบน้ำก็ได้ครับ เพราะจริงๆเวลาที่นอนแช่ในอ่างอาบน้ำมันไม่ได้ทำให้พื้นเปียกมากมายนัก แค่มีผ้าเช็ดเท้าอยู่สักผืนก็ช่วยได้แล้วครับ ดังนั้นหลายๆคนจึงออกแบบให้ห้องน้ำมีโต๊ะเครื่องแป้งไว้คอยแต่งหน้าไปเลย ทำให้ไม่ต้องเดินออกไปทาครีมกันอีกรอบ





คำแนะนำสำหรับเพื่อนๆที่ต้องการตั้งโต๊ะเครื่องแป้งหรืออยากแต่งตัวภายในห้องน้ำ เราควรออกแบบให้โถส้วมไปอยู่อีกห้องนึงเลยครับ คือ ตั้งแยกกันจากห้องน้ำสำหรับอาบน้ำ เพราะถ้าเราเพิ่งทำธุระขับถ่ายเสร็จแล้วไปแต่งหน้า มันคงจะมีกลิ่นที่ไม่ค่อยน่าอยู่มากนัก ลองนึกภาพที่กำลังทาครีมพร้อมๆกับต้องดมกลิ่นไปด้วยซิ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ อืม... หอมมมมมม
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างห้องน้ำสวยๆสุดหรูหราในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียตกแต่งห้องน้ำสวยๆ ดูกันต่อได้ที่นี้เลย [10 แบบห้องน้ำเล็กๆสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันอังคาร, มกราคม 31, 25602017-01-31T13:26:32Z
Previous