Build Sweet Home

5 ไอเดียจับรองเท้าเก่ามาใช้ประโยชน์ ในบ้านของเรา

Tweet
f Share

ตู้รองเท้ามีลักษณะเฉพาะที่หลายบ้านจะเป็นเหมือนๆกันก็คือ ตู้รองเท้าใหญ่แค่ไหนก็มีที่เก็บไม่พอ! โดยเฉพาะบ้านที่มีสาวๆอยู่ แล้วถ้าวันไหนเราไปจัดตู้รองเท้าก็จะเจอว่า มีรองเท้าเก่าที่ไม่ได้ใช้เยอะมากๆ ดังนั้นวันนี้พวกเรามาดูไอเดียนำรองเท้ามาใช้ประโยชน์กันดีกว่าครับ

5 ไอเดียจับรองเท้าเก่ามาใช้ประโยชน์ ในบ้านของเรา
เชือกรองเท้าก็แต่งบ้านได้ - การนำรองเท้าเก่าๆมาแต่งบ้านนั้น เราสามารถเพิ่มลูกเล่นที่น่าสนใจได้ง่ายๆ ด้วยการนำเชือกรองเท้าไปจัดวางให้เกิดเป็นลวดลาย หรือคำพูดก็ได้ครับ


แต่งบ้านสวยด้วยรองเท้าเก่า - ไอเดียนี้เราใช้แค่จินตนาการกับไอเดีย แล้วนำรองเท้าเก่าๆที่มีอยู่มาตั้งโชว์ในมุมมองเก๋ๆก็ทำให้บ้านของเราดูน่าสนใจได้ครับ และเพื่อให้เห็นภาพง่ายที่สุด ลองไปดูกันสัก 2 ไอเดียครับ



ขายมือสอง - เดี๋ยวนี้การขายของที่ไม่ใช้แล้ว ทำได้ง่ายมากๆ เพราะไหนจะบอกไปในกลุ่มเฟซบุ๊ก หรือจะไปประกาศขายในเวปขายของมือสองชื่อดัง แล้วถ้ารองเท้ารุ่นที่หายาก คุณอาจจะได้ราคาแพงกว่าตอนที่ซื้อมาก็เป็นได้ครับ


กระถางต้นไม้ไม่ต้องเสียเงิน - อีกไอเดียที่ทำได้ง่ายและพบเห็นกันได้ทั่วไปก็คือ การนำรองเท้าไปใช้แทนกระถางต้นไม้ในสวนครับ เพียงเท่านั้นเราก็จะได้ทั้งกระถางต้นไม้สุดเก๋โดยที่ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อมาด้วยครับ




กระถางเก๋ๆติดผนัง - ทีนี้นอกจากจะใช้เป็นกระถางต้นไม้ในสวนแล้ว เราสามารถนำรองเท้าไปแขวนผนังเพื่อปลูกดอกไม้ก็ยังได้ โดยเฉพาะรองเท้าที่มีเชือกครับ ซึ่งเราสามารถใช้เชือกรองเท้าไปผูกเพื่อแขวนกันได้เลย
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการใช้รองเท้าเก่าๆนำมาใช้ประโยชน์ในบ้านแบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยดีกว่าครับ [7 ตู้รองเท้าไม้คลาสสิค]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, มกราคม 05, 25602017-01-05T03:33:08Z
Previous