Build Sweet Home

แปลนบ้าน 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน สวยมากๆ

Tweet
f Share

แบบบ้านสองชั้นเป็นบ้านที่มีพื้นที่ใช้สอยเหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กถึงขนาดกลาง โดยเฉพาะครอบครัวที่มีเด็กๆอยู่ด้วย เพราะใช้ช่วงแรกนั้นเด็กยังติดพ่อแม่ขอนอนห้องนอนเดียวกัน บอกให้ไปนอนห้องตัวเองก็ไม่ยอมไป เหอะๆ แต่พอโตแล้วก็...ร้องขอห้องนอนของตัวเอง! ซึ่งแบบบ้านสองชั้นจะทำให้เรามีพื้นที่ขยับขยาย เพิ่มห้องนอนได้ไม่ยากครับ ดังนั้นเราไปดูแปลนบ้าน 2 ชั้นสวยๆในวันนี้เลยครับ

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ สไตล์โมเดิร์นพร้อมแปลน
สำหรับแปลนบ้านในวันนี้จะเป็นบ้านสองชั้น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงหน้าบ้านที่ชั้นสองขนาดใหญ่ครับ โดยในชั้นหลังจะมีห้องนอน 1 ห้องซึ่งมีห้องน้ำในตัว และมีห้องน้ำขนาดเล็กอีกห้องแยกไว้เพื่อความเป็นส่วนตัว ซึ่งบ้านไหนที่มีผู้สูงอายุอยู่ด้วย ห้องนอนชั้นล่างจะช่วยได้มากเลยครับ เพราะท่านไม่ต้องเดินขึ้น-ลงบันได ทำให้ปลอดภัยมากขึ้นไปอีกด้วย

ส่วนที่ชั้นสองจะแบ่งเป็น 2 ห้องนอนกับห้องน้ำอีก 1 ห้อง โดยชั้นสองพื้นที่ส่วนนึงจะแบ่งไว้ทำเป็นระเบียงหน้าบ้านขนาดใหญ่ครับ ซึ่งเพื่อนๆจะใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่นหรือจะไว้เป็นตากเสื้อผ้าก็ได้เช่นเดียวกันครับ

แปลนบ้านสองชั้น





ทีนี้เราลองมาเข้าบรรยากาศคราวๆของบ้านสองชั้นหลังนี้กันบ้างครับ ดูว่าตกแต่งออกมาแล้วจะน่าอยู่ขนาดไหน






โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแปลนบ้าน 2 ชั้นสวยๆในสไตล์โมเดิร์นหลังนี้แล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆยังมีให้ชมอีกมากครับ มาดูหลังนี้กันบ้างเลย [แบบบ้าน 2 ชั้นน่าอยู่มากๆ]