Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโด ห้องนั่งเล่นน่าอยู่ ห้องน่านอน

Tweet
f Share

พื้นที่ห้องนั่งเล่นคอนโดนั้น เป็นทั้งพื้นที่พักผ่อน ที่นั่งทำงานหรือแม้กระทั่งเป็นที่นอนไปในตัว ดังนั้นการแต่งห้องนั่งเล่นออกมาให้ดูน่าอยู่ จะช่วยทำให้เรามีความสุขภายในห้องคอนโดของเรามากขึ้นครับ โดยวันนี้เรามาดูไอเดียในการตกแต่งห้องนั่งเล่นคอนโดสวยๆกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งคอนโด ห้องนั่งเล่นน่าอยู่ ห้องน่านอน
การจัดวางเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นภายในห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขกคอนโดจะทำให้ห้องดูโล่ง รู้สึกว่าห้องกว้างมากขึ้น แต่ในทางกลับกันถ้ามีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นเกินไป เราจะไม่ได้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ดังนั้นเราต้องกลับมาดูกันที่ความต้องการในชีวิตประจำวันกันก่อนครับ อย่างเช่น โต๊ะทานข้าว ถ้าเราเลือกโต๊ะทานข้าวขนาดเล็กๆ เราจะไม่กินพื้นที่ภายในห้องก็จริง แต่ถ้าเราต้องการใช้โต๊ะทานข้าวให้เป็นโต๊ะทำงานด้วย โต๊ะเล็กๆนั้นจะทำให้เราทำงานได้ไม่สะดวกเลยครับ




ห้องครัวคอนโดก็เลือกรูปแบบห้องเป็นครัวชิดผนังด้านเดียวหรือ One Wall Kitchen ซึ่งแบบครัวที่กินพื้นที่น้อย โดยบริเวณอ่างล้างจานก็จัดวางไว้ใกล้ๆหน้าต่าง เพื่อให้ระบายความชื้นได้ดีที่สุดครับ

ส่วนห้องนอนก็ตกแต่งออกมาได้ดูน่าอยู่ พร้อมบรรยากาศหวานๆ ด้วยการใช้ผ้าปูที่นอนกับผ้าม่านเป็นลายดอกไม้ครับ


สำหรับห้องน้ำคอนโดนี้ก็มีอ่างอาบน้ำด้วยครับ คนที่ชอบแช่น้ำน่าจะถูกใจกัน
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียในการตกแต่งคอนโดสวยๆห้องนี้กันแล้ว เพื่อนชอนหรือรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียและแบบห้องคอนโดสวยๆ มาดูกันต่อได้เลยครับ [แต่งคอนโด เลือกสีอะไรดี]