Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโด ห้องนั่งเล่นสวยๆ ห้องครัวงามๆ

Tweet
f Share

การจัดสรรพื้นที่ภายในห้องคอนโดนั้นเป็นเรื่องท้าทายมาก เพราะโต๊ะเพียงแค่ตัวเดียวก็ทำให้รู้สึกว่าเกะกะได้ ดังนั้นการที่เราเห็นตัวอย่างห้องคอนโดสวยๆเยอะๆจะช่วยให้เราสามารถแต่งห้องคอนโดได้ถูกใจมากขึ้นครับ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกันตัวอยางห้องคอนโดสวยๆ แถมยังมีห้องครัวเท่ห์กันด้วยครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโด ห้องนั่งเล่นสวยๆ ห้องครัวงามๆ
ภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะกั้นห้องเป็นห้องนอน ห้องน้ำและห้องโล่งกว้างๆ สำหรับทำเป็นห้องนั่งเล่นกับห้องครัวและพื้นที่ทานข้าวครับ โดยหลังจากที่เปิดประตูห้องเข้ามาจะก็พบกับห้องนั่งเล่นและห้องครัวที่อีกด้าน

การแต่งห้องนั่งเล่นคอนโดห้องนี้จะจับคู่กันระหว่างผนังสีครีม-สีขาวกับพื้นสีดำ ซึ่งทำให้บรรยากาศที่ห้องช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้ง่ายมากขึ้นครับ





แบบครัวคอนโดก็ตกแต่งออกมาได้ดูโมเดิร์นล้ำสมัย แถมยังเพิ่มลูกเล่นโดยการใช้หลอดไฟไว้พื้นห้องกับเพดาน ทำให้แนวแสงไฟเป็นเสมือนกับเส้นกั้นระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องครัวครับ



ส่วนห้องนอนก็ยังคงการเลือกใช้ผนังสีครีม-สีขาวอยู่ และเพื่อเพิ่มให้ห้องนอนดูน่าอยู่มากขึ้น เราก็ใช้เป็นแสงไฟสีส้มด้วยครับ


ห้องน้ำก็เพิ่มลูกเล่นให้ดูน่าสนใจโดยทาสีเพดานเป็นสีฟ้าสดใสครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดห้องนี้แล้ว เพื่อนๆรู้สึกชอบหรือมีความคิดเห็นอย่างไรมาเล่ากันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องคอนโด มาดูไอเดียตกแต่งเพิ่มเติมได้ที่นี้ครับ [แต่งคอนโด ประหยัดเงิน]