Build Sweet Home

ห้องนอนน่ารัก แต่งคอนโดน่าอยู่ มาดูตัวอย่างห้องกันเลย

Tweet
f Share

การแต่งห้องคอนโดเราต้องคำนึกถึงประโยชน์การใช้สอยพื้นที่ให้คุ้มค่ามากที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นถ้าจะคิดแค่เรื่องประหยัดพื้นที่แต่เพียงอย่างเดียว ห้องคอนโดของเราก็อาจจะไม่น่าอยู่มากก็เป็นได้ ดังนั้นการรักษาสมดุลกันระหว่างประโยชน์การใช้สอยกับบรรยากาศน่าอยู่ภายในห้องคอนโดก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดที่มีบรรยากาศน่ารัก น่าอยู่ครับ ไปชมกันเลย

ห้องนอนน่ารัก แต่งคอนโดน่าอยู่ มาดูตัวอย่างห้องกันเลย
สิ่งที่ทำให้ผมชอบไอเดียการแต่งห้องคอนโดห้องนี้เป็นพิเศษคือ ห้องนอนน่ารักพร้อมมีชั้นวางของขนาดใหญ่ที่ทำให้เราสามารถจัดเก็บของต่างๆได้อย่างเพียงพอ ซึ่งผมมองว่าเป็นการรักษาสมดุลของบรรยากาศน่าอยู่กับใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์ได้เป็นอย่างดีครับ ลองมาดูห้องนอนกันก่อนเลยครับ


สำหรับห้องครัวคอนโด ก็ติดตั้งโต๊ะทานข้าวกับผนังด้านที่ติดหน้าต่างเพื่อให้เราสามารถนั่งทานข้าว จิบกาแฟพร้อมกับชมวิวนอกห้องได้อย่างเต็มที่ โดยอีกฝั่งเราจะมีพื้นที่เหลือสำหรับทำเป็นเคาน์เตอร์ครัวได้เต็มพื้นที่ครับ


ที่ด้านข้างเตียงนอนก็จะเป็นโต๊ะอีกตัว ซึ่งจะมีความกว้างมากกว่าโต๊ะภายในห้องครัว ทำให้เราสามารถทำงานได้อย่างสะดวกมากขึ้นครับ

สำหรับห้องน้ำที่คอนโดนี้จะแปลกตาสักหน่อยครับ เพราะปกติแล้วเรามักจะเห็นห้องน้ำคอนโดเป็นสีขาวซะมากกว่า เพื่อให้ห้องน้ำนั้นดูกว้างมากขึ้น แต่สำหรับห้องคอนโดห้องนี้กลับเลือกแต่งห้องน้ำด้วยกระเบื้องสีน้ำตาล ทำให้ดูคลาสสิคขึ้นมากเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งคอนโดให้น่าอยู่แบบนี้แล้ว เพื่อนๆมีรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งคอนโด ยังมีอีกมาก ลองดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดให้สวยปิ้ง(รูปเยอะ)]