Build Sweet Home

200+ รูปเด็กน่ารัก ดูตอนท้องลูกน้อยมีผลดีอะไรบ้าง?

Tweet
f Share

ตอนที่กำลังตั้งครรภ์อยู่นั้น ว่าที่คุณแม่คงจะได้รับความแนะนำและมีคนบอกเล่าวิธีต่างๆมากมาย ซึ่งบางครั้งมันก็เยอะ! เยอะจนว่าที่คุณแม่จะกลายเป็นเครียดแทน แต่ช้าก่อนน่ะ....กำลังท้องก็เครียดไม่ได้น่ะ เพราะเดี๋ยวมีผลต่อลูกน้อยในท้องอีก ทีนี้หลายคนก็จะแนะนำให้ไปดูรูปเด็กน่ารักเยอะๆ ดังนั้นเราเลยไปรวบรวมรูปเด็กน่ารักน่าฟัดมาฝากเพื่อนๆกันค่ะ และเนื่องจากรูปเด็กรวมไว้มีเยอะมากทำให้การโหลดอาจจะใช้เวลาสักครู่ ดังนั้นระหว่างรอก็อ่านเรื่องที่เกี่ยวกับประโยชน์ของการดูรูปเด็กน่ารักกันก่อนนะคะ

ดูรูปเด็กน่ารัก ตอนที่กำลังท้องมีอย่างไรต่อลูก
บางคนชอบอาจจะเคยได้ยินว่า ดูรูปเด็กน่ารักตอนที่กำลังท้องแล้ว ลูกเกิดมาจะน่ารักตามไปด้วย ซึ่งเรื่องนี้เท่าที่เราไปอ่านมา ขอบอกว่ามีผลแน่ๆ แต่ต้องเข้าใจกันก่อนว่าคำว่า "เด็กน่ารัก" นั้นไม่ได้หมายถึงแค่หน้าตาแต่เพียงอย่างเดียวค่ะ แต่มีความหมายรวมไปถึงอารมณ์ของลูกๆด้วย

เนื่องจากภาวะทางอารมณ์ของคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์นั้น ทางการแพทย์ยืนยันนานแล้วว่าจะมีส่งต่อพัฒนาการของลูก และในทางกลับกันถ้าคุณแม่มีความเครียดมากๆ มีความรู้สึกกดดันหรือหงุดหงิดมากๆในตอนที่ตั้งครรภ์ เด็กในท้องก็มีโอกาสที่จะคลอดก่อนกำหนดเพิ่มขึ้นด้วย และเด็กที่เกิดมาก็จะมีโอกาสงอแงและเลี้ยงยากมากขึ้นด้วยค่ะ ทีนี้วิธีที่จะทำให้ว่าที่คุณแม่มีความสุขได้ง่ายที่สุดและไม่ต้องเสียเงิน ก็คือ ดูรูปเด็กน่ารักค่ะ

ประโยชน์ของคุณแม่จากการดูรูปเด็กน่ารัก
ต่อมาเราเองก็เกิดคำถามขึ้นว่าจะดูรูปอื่นๆได้ไหม เช่น สถานที่ท่องเที่ยวหรืออาหาร ซึ่งช่วยผ่อนคลายเหมือนกัน และหลังจากที่หาข้อมูลสักพักส่วนมากจะบอกแค่ว่า รูปเด็กน่ารักจะมีผลให้คุณแม่อารมณ์ดีได้มากกว่ารูปอื่นๆค่ะ แถมยังมีประโยชน์อื่นๆอีก เช่น
• เตรียมใจ เตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่
• มีความหนักแน่นทางอารมณ์ในยามที่เลี้ยงลูกเหนื่อยๆ
• รู้มุมถ่ายรูปลูกตัวเองให้สวยๆ


พอมีลูกแล้วนั้นเราจะมีความสุขสนุกสนานเพิ่มขึ้น แต่ก็ต้องเจอความทุกข์ใจและความเหนื่อย + อดนอนด้วยแน่นอน T_T ดังนั้นความหนักแน่นของจิตใจคุณแม่เป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งการดูรูปเด็กน่ารักบ่อยๆจะค่อยทำให้คุณแม่พร้อมมากขึ้นเรื่อยๆก่อนลูกจะคลอดออกมา สู้ๆค่ะ ขอบอกจากประสบการณ์ตรงเลยว่าเหนื่อยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ตื่นทุกๆ 2 ชั่วโมงเป็นเรื่องจริง แถมยังติดอุ้มอีก ในห้วงเวลานั้นหัวเราะกับร้องไห้พร้อมๆกันคืออะไร เพื่อนๆอาจจะได้รู้ความหมายที่แท้จริงก็ตอนนั้นล่ะค่ะ

แต่ก็อย่ากลัวการเลี้ยงลูกว่าจะเหนื่อยมากเกินไป เพราะความสุขที่ได้รับนั้น ขอบอกว่าคุ้มค่าแน่นอนค่ะ แค่ได้ยินเสียงหัวเราะ ได้เห็นรอยยิ้มก็มีความสุขแล้วค่ะ


200+ รูปเด็กน่ารัก
ตอนนี้พวกเราไปดูรูปเด็กน่ารักๆกันเลยดีกว่าค่ะ รับรองว่าเห็นมีให้ดูกันเยอะจุใจแน่นอน ดูกันให้ตาลายกันไปข้างเลย

รูปเด็กน่ารัก 1-10
น้องหนูน่ารักมากกกกกกก อยากฟัดสุดๆ








♥ ตาโต น่ารักจังเลย ♥
แฮะ ทำไรอยู่ง่ะ
รูปเด็กน่ารัก 11-20









รูปเด็กน่ารัก 21-30









รูปเด็กน่ารัก 31-40









รูปเด็กน่ารัก 41-50









รูปเด็กน่ารัก 51-60









รูปเด็กน่ารัก 61-70









รูปเด็กน่ารัก 71-80









รูปเด็กน่ารัก 81-90









รูปเด็กน่ารัก 91-100









รูปเด็กน่ารัก 101-110









รูปเด็กน่ารัก 111 - 120









รูปเด็กน่ารัก 121-130









รูปเด็กน่ารัก 131-140









รูปเด็กน่ารัก 141-150









รูปเด็กน่ารัก 151-160









รูปเด็กน่ารัก 161-170









รูปเด็กน่ารัก 171-180









อมอะไรอยู่จ๊ะ อร่อยไหม ฮ่าๆๆๆๆๆรูปเด็กน่ารัก 181-190 









รูปเด็กน่ารัก 190 - 200









ครบแล้ววววว รูปเด็กน่ารัก รูปที่ 201 เหนื่อยสุดๆ ตาลายกันไหมเพื่อนๆ

ไว้ถ่ายรูปลูกของเราเองบ้าง
ไหนๆก็ดูรูปเด็กน่ารักๆกันไปแล้ว หลังจากที่ลูกน้อยเกิดแล้วก็ต้องถ่ายรูปลูกตัวเองกันบ้างซิค่ะ ดูมุมถ่ายรูปเด็กสวยๆไปเยอะแล้วไว้ตาเราถ่ายรูปลูกบ้างน่ะ จะจัดไปแค่เมมโมรี่เต็ม ฮ่าๆๆๆ ไม่ได้เห่อลูกน่ะ ไม่ได้เห่อจริงๆ แค่เห่อมากกกกกกกกกกก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

♥ ♥ ♥ อีกไม่นานก็ได้เจอกันล่ะจ๊ะ ♥ ♥ ♥
โดย buildsweethome.blogspot.com
สุดท้ายก็ขออวยพรให้แข็งแรงทั้งคุณลูกและคุณแม่ รวมทั้งหายเจ็บหลังคลอดไวๆจะได้เล่นกับลูกได้เยอะๆ อ้อ สำหรับคนที่อยากแต่งห้องนอนให้ลูกด้วย ลองดูที่นี้น่ะ [ห้องเด็กแรกเกิด อบอุ่นและน่าอยู่]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, กุมภาพันธ์ 24, 25602017-02-24T05:31:16Z
Previous