Build Sweet Home

ตัวอย่างจัดห้องให้น่าอยู่ แต่งบ้านให้น่ามอง (รูปเยอะ)

Tweet
f Share

ช่วงวันหยุดพักผ่อนนั้นเป็นช่วงเวลาที่มีค่า แถมยังรู้สึกว่าเวลาผ่านไปเร็วสุดๆ ทำให้หลายๆคนจึงไม่อยากออกไปไหน ไม่อยากไปเสียเวลาเดินทางไปเจอกับรถติดๆ ดังนั้นการแต่งบ้านของเราควรจะตอบสนองความต้องการที่อยากจะผ่อนคลาย ใช้ช่วงเวลาที่อยู่ที่บ้านให้มีความสุข โดยวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมไอเดียการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ แค่เห็นก็อยากไปนั่งเล่นนอนเล่นในบ้านแห่งนี้กันแล้วครับ

ตัวอย่างจัดห้องให้น่าอยู่ แต่งบ้านให้น่ามอง
บรรยากาศการจัดตกแต่งบ้านในครั้งนี้ ทำให้เราสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายจากเลือกพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆจับมาเข้าคู่กับผนังบ้านสีขาว พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ดูโมเดิร์น นอกจากนั้นการจัดวางข้าวของและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆก็มีไม่มากจนเกินไป ทำให้เรายังรู้สึกว่าบ้านน่าอยู่จากการที่ห้องยังดูโล่งและมีพื้นที่ว่างเหลืออยู่มาก








บันไดไม้ที่ไม่ได้ขัดมันก็ดูคลาสสิค ชวนให้รู้สึกปล่อยวาง แถมยังเข้ากับห้องสีขาวได้เป็นอย่างดีครับ


ส่วนห้องนอนก็จัดออกมาได้ดูน่าอยู่ อยากไปนอนเล่นมากๆ โดยการตกแต่งห้องนอนน่าอยู่ห้องนี้ยังคงเลือกใช้พื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆกับผนังสีขาวเช่นเดียวกันห้องนั่งเล่น



แบบห้องน้ำที่ตกแต่งให้ดูสะอาดน่าใช้งานจากการเลือกใช้กระเบื้องสีขาวล้วนเป็นหลัก





ห้องครัวเองก็ดูโมเดิร์น หรูหราน่าใช้งานไม่แพ้ห้องอื่นๆภายในห้องน่าอยู่แห่งนี้ โดยออกแบบให้เตานั้นติดตั้งอยู่ที่ Kitchen Island เพื่อลดขนาดของเคาน์เตอร์ครัวอีกฝั่งลด รวมถึงใช้ Kitchen Island เป็นเคาน์เตอร์บาร์เล็กๆ สำหรับชงกาแฟหรือนั่งทานอาหารเช้าได้ด้วย







สุดท้ายที่ระเบียงบ้านก็แต่งออกมาได้เก๋สุดๆ โดยมีการตั้งอ่างอาบน้ำเอาไว้นอกตัวบ้าน ทำให้เราสามารถนอนแช่น้ำชมดาวไปได้พร้อมกัน แต่จะถูกแอบมองไหมอันนี้เป็นอีกเรื่องน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ไปชมตัวอย่างการตกแต่งห้องให้น่าอยู่ในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ มาดูที่นี้ต่อเลย [แต่งคอนโดให้สวยปิ้ง]