Build Sweet Home

แบบห้องครัวสวยๆ สไตล์วินเทจ สวยงามอย่างยั่งยืน

Tweet
f Share

ตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนเราก็จะเห็นแบบห้อง แบบบ้านที่ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์นกันทั้งนั้น แต่ทีนี้ถ้าเราไม่ได้เป็นที่คนชื่นชอบของแนวโมเดิร์นแล้วล่ะก็ วันนี้เราจะพบเพื่อนๆไปดูห้องครัวสวยๆในสไตล์วินเทจ ย้อนยุคกันค่ะ ลองมาดูให้เป็นไอเดียกันเลยค่ะ

แบบห้องครัวสวยๆ สไตล์วินเทจ สวยงามอย่างยั่งยืน
บ้านที่ตกแต่งออกมาในสไตล์คลาสสิคหรือจะเป็นแนวย้อนยุคอย่างวินเทจนั้น จะมีจุดเด่นมากๆ คือ บรรยากาศที่มีเอกลักษณ์ อยู่แล้วรู้สึกผ่อนคลายอย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังไม่ต้องกลัวว่าจะตกเทรน ตกยุคอีกด้วย เพราะเก่ามาตั้งแต่แรกแล้ว ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ ดังนั้นเราก็น่าจะเรียกแบบห้องครัวสวยๆในวันนี้ได้ว่าเป็นความสวยงามที่ยังคงความสวยไปได้อีกยาวนานค่ะ

ทีนี้ถีงจะว่าเป็นการตกแต่งในแนววินเทจเหมือนกัน แต่เราก็ยังต้องเลือกกันต่อว่าจะให้ความเก่านั้นมีความหรูหราแอบแฝงอยู่ด้วยหรือไม่ หรือต้องการให้เน้นไปความเก่าและมนต์เสน่ห์เป็นหลัก ลองมาดูตัวอย่างห้องครัวกันเลยค่ะ


















นอกจากนั้น การเลือกอุปกรณ์เครื่องครัว หรือของตกแต่งห้องครัวเองก็ช่วยให้ห้องครัวดูดีขึ้นด้วยนะคะ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นแบบห้องครัวสวยๆกันไปแล้ว คราวนี้เรามาเรื่องราวเกี่ยวกับห้องครัวกันต่อเลยจ้า [รีโนเวทห้องครัว ให้กลายเป็นครัวในฝัน]