Build Sweet Home

ไอติมสเวนเซ่น 1 แถม 1 ทุกวัน!!! (ปี 2017)

Tweet
f Share

Promotion Swensen's 2017
เราเชื่อว่าเพื่อนๆต้องมีบัตรสมาชิกสเวนเซ่นกันอยู่แล้ว ซึ่งเราจะได้โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 กันทุกวันอังคาร แต่ทีนี้ถ้าเราจะอยากจะกินวันอื่นล่ะ... เรามีข่าวดีมาบอกจ้าาา เฉพาะช่วงหน้าร้อนปี 2017 ที่สเวนเซ่นจะมีโปรโมชั่น 1 แถม 1 ทุกวันอยู่น่ะ มาดูรายละเอียดกันด่วนๆเลยจ้า


ไอติมสเวนเซ่น ซื้อ 1 แถม 1 ทุกวัน
• มีให้เลือกแค่ 3 รสชาติดังนั้น
◦ มังคุด ซอร์เบท์ (Mangosteen Sorbet)
◦ กีวี โยเกิร์ต เชอร์เบท (Kiwi Yogurt Sherbet)
◦ สตรอเบอร์รี่ เปปเปอร์มินต์ ซอร์เบท์ (Strawberry Peppermint Sorbet)

• เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ สาขาไหนบ้างก็ไม่รู้ ที่ป้ายมันไม่เขียนไว้เลย
• วันที่หมดเขต ก็ไม่เขียนไว้ ไปถามให้แล้ว พนักงานบอกว่า... มีจนหมดไอศครีมรสชาตินี้จะหมด?! สรุปก็ไม่รู้ว่าเมื่อไร แต่น่าจะมีเฉพาะช่วงหน้าร้อนเท่านั้นค่ะ
หารายชื่อสาขาที่ร่วมรายการไม่เจอจริงค่ะ
โดย buildsweethome.blogspot.com
คำแนะนำ ก่อนที่จะนั่งถามก่อนเลยว่า ตอนนี้ 3 รสนี้เหลืออะไรบ้าง เพราะตอนที่เราไปเหลือแค่รสมังคุด!!! โชคดีน่ะที่เราชอบก็เลยจัดไป อิอิ แล้วถ้าเพื่อนๆมีความข้อมูลโปรโมชั่นสเวนเซ่นอะไรดีๆก็มาแชร์กันได้เลยน่ะ ตอนนี้อากาศมันร้อนจริงๆ เหอะๆ ร้อนมากกกกกก ไปกินติมกัน