Build Sweet Home

รีโนเวทห้องน้ำเก่าให้สวยปิ๊ง มาดูรูปตัวอย่างห้องน้ำกันเลย

Tweet
f Share

การรีโนเวทห้องน้ำเก่าให้กลับมาดูสวยน่าใช้งานนั้น เป็นเรื่องที่ทำให้ชีวิตประจำวันของเรามีความสุขขึ้นได้เลยเยอะครับ เพราะเราอุตสาห์ลงทุนลงเงินไปตั้งเยอะ ถ้าทำออกมาไม่ดีนี้เครียดแน่นอน โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูตัวอย่างการรีโนเวทห้องน้ำเก่าให้ออกมาดูดีกันครับ มาดูกันเลยว่าสุดท้ายแล้วตอนทำเสร็จ ห้องน้ำจะดูสวยแค่ไหน

รีโนเวทห้องน้ำเก่าให้สวยปิ๊ง มาดูรูปตัวอย่างห้องน้ำกันเลย
Before - ก่อนการรีโนเวทห้องน้ำ สภาพภายในห้องน้ำจะดูค่อนข้างเก่ามากเลย โดยสุขภัณฑ์ต่างๆหรือแม้กระทั่งอ่างอาบน้ำเองก็มีรูปทรงที่ดูย้อนยุคมาก ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในห้องน้ำยิ่งดูเก่ามากขึ้นไปอีก




รูปก่อนการรีโนเวทห้องน้ำ




Working - ทีนี้เรามาดูขั้นตอนการรีโนเวทห้องน้ำห้องนี้กันเลยครับ ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีการรื้อกระเบื้องห้องน้ำและเอาสุขภัณฑ์เก่าๆออกไปให้หมด แค่ดูรูปก็เห็นแล้วว่ารื้อกันหมดจริงๆ

รีโนเวทห้องน้ำกันดีกว่า




ตอนนี้ก็เริ่มทำห้องน้ำใหม่กันได้เลยครับ โดยกระเบื้องห้องน้ำเปลี่ยนมาใช้โทนสีครีมและสุขภัณฑ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอ่างอาบน้ำ อ่างล้างหน้าและโถส้วมจะใช้เป็นสีขาว ซึ่งทำให้ห้องน้ำดูกว้างมากขึ้นเยอะเลยครับ
เริ่มติดกระเบื้องผนังห้องน้ำแล้วน่ะ








After - เสร็จแล้ววววว หลังจากที่ทุบๆแล้วก็ทำห้องน้ำใหม่ ตอนนี้เรามาดูผลงานการรีโนเวทห้องน้ำกันได้เลยครับ ซึ่งจะเห็นได้เลยว่าห้องน้ำก็มีพื้นที่เท่าเดิมแต่ว่าหลังจากรีโนเวทห้องน้ำแล้วกลับดูกว้างขึ้นมากเลย ซึ่งมาสีสันของกระเบื้องและสุขภัณฑ์ครับ









Before and After - สรุปสุดท้ายเรามาเปรียบเทียบสภาพก่อนและภายหลังได้รับการรีโนเวทห้องน้ำกันชัดๆเลยครับอีกครั้งนึงกันครับ


โดย buildsweethome.blogspot.com
เพื่อนๆดูรูป Before and After ของการรีโนเวทห้องน้ำในครั้งนี้มีความรู้สึกหรือความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับมาบอกกันได้เลย ส่วนเรื่องราวและไอเดียการออกแบบห้องน้ำ ดูที่นี้ต่อเลยครับ [35 แบบห้องน้ำเล็กๆสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มีนาคม 15, 25602017-03-15T08:50:45Z
Previous