Build Sweet Home

23 ไอเดียแต่งห้องน้ำเก๋ๆ อยากให้เท่ห์หรือให้แปลก มาดูกัน

Tweet
f Share

คุณเคยไปทานข้าวที่ร้านอาหารแล้วจำรสชาติไม่ได้ แต่กลับห้องน้ำเก๋ๆได้แทนไหมครับ หรือเราไปพักที่โรงแรมแล้วแต่พอเวลาผ่านไปหลายๆปีแล้ว เราก็ยังจำไอเดียการแต่งห้องน้ำเก๋ๆที่โรงแรมนั้นได้อยู่(ผมหมายถึงจำการแต่งห้องน้ำน่ะ ไม่ได้จำสิ่งที่ไปทำในห้องน้ำ อิอิ) ซึ่งผมเชื่อว่าเพื่อนหลายๆคนน่าจะเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้าง ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียในการแต่งห้องน้ำเก๋ๆกันดีกว่าครับ

อยากแต่งห้องน้ำเก๋ๆ มีวิธีอย่างไร
การแต่งห้องน้ำเก๋ๆ อาจจะเรียกอีกอย่างได้ว่า สร้างบรรยากาศให้เป็นที่จดจำแม้จะเข้าห้องน้ำนั้นเพียงแค่ครั้งเดียว ซึ่งวิธีการตกแต่งห้องน้ำให้คนที่มาเข้ารู้สึกจำได้นั้นก็มีหลากหลายวิธีมาก แถมยังไม่จำกัดสไตล์การตกแต่งด้วย คือ เราสามารถแต่งห้องน้ำเก๋ได้ทั้งสไตล์โมเดิร์น หรือสไตล์ย้อนยุคก็ทำได้ทั้งนั้นครับ โดยวันนี้ผมได้รวบรวมห้องน้ำเก๋ๆไว้หลากหลายสไตล์เลย ลองไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

ห้องน้ำเก๋ๆ
อ่างล้างหน้าเก๋ๆ - สิ่งที่ถูกใช้งานบ่อยมากๆในห้องน้ำก็ต้องเป็นเจ้าอ่างล้างหน้านี้ล่ะ ดังนั้นเพื่อนๆอาจจะใส่ลูกเล่น เติมไอเดียแต่งบริเวณอ่างล้างหน้ากันให้เต็มที่เลยครับ










โถส้วมสุดเจ๋ง - ถ้าคุณลองแต่งให้บริเวณโถส้วมมีเอกลักษณ์แบบชนิดที่เห็นครั้งเดียวก็จำได้ไม่รู้ลืมแล้ว รับรองห้องน้ำของคุณจะเป็นหนึ่งในห้องน้ำเก๋ๆที่ถูกกล่าวถึงอยู่บ่อยๆเป็นแน่ (แต่จะพูดถึงในแง่ดีหรือไม่ดี อันนี้ไม่รู้น่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ)
รูปที่ผนังห้องน้ำมันช่างเข้ากับห้องน้ำเหลือเกินนนน


กระดาษข้างๆเอาไว้ทำอะไรเหรอ??? เอาไว้อ่านระหว่างเข้าห้องน้ำ หรือว่า...เอาไว้เช็ด!


บรรยากาศห้องน้ำไม่เหมือนใคร - ทีนี้เรามาดูบรรยากาศห้องน้ำโดยรวมกันบ้างครับ มาดูว่าเราจะแต่งห้อน้ำเก๋ๆอย่างไงกันบ้าง
ห้องน้ำเก๋ๆห้องนี้ เหมือนกับกำลังอยู่ในห้องรับแขกเลย ฮ่าๆๆๆ







เคาน์เตอร์ห้องน้ำ มีแสง - เคาน์เตอร์ห้องน้ำเองก็สามารถใส่ลูกเล่นเก๋ๆเพิ่มเติมเข้าไปได้ โดยไอเดียที่เราสามารถพบเห็นกันได้บ่อยๆก็คือ เคาน์เตอร์ห้องน้ำมีแสงไฟ


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียห้องน้ำเก๋ๆกันไปหลายแบบแล้ว รู้สึกอย่างไรกันบ้างมาบอกกันได้เลยครับ :) ส่วนแบบห้องน้ำสวยๆ ยังมีอีกมากครับ มาดูเพิ่มเติมกันได้ที่นี้ [40 ตัวอย่างห้องน้ำสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มีนาคม 06, 25602017-03-06T08:21:24Z
Previous