Build Sweet Home

Tips จัดสวนดอกไม้ที่บ้าน ให้สวยโดนใจ บ้านน่ามอง

Tweet
f Share

การปลูกดอกไม้สวยๆไว้ที่บ้านนั้น เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศให้บ้านดูสวยดูดีขึ้นได้ง่ายๆ เพราะไม่จำเป็นไปรีโนเวทบ้านหรือลงทุนทาสีบ้านใหม่แต่อย่างใด ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียในการจัดสวนดอกไม้สวยๆที่บ้านกันดีกว่าครับ

Tips จัดสวนดอกไม้ที่บ้าน ให้สวยโดนใจ บ้านน่ามอง
• กระถางต้นไม้เก๋ๆ - วิธีง่ายๆที่จะช่วยให้ดอกไม้ธรรมดาๆกลายมาเป็นดอกไม้ที่น่าสนใจ ดูงามตาได้มากขึ้นก็คือการเลือกใช้กระถางต้นไม้สวยๆหรือจะหาไอเดียมาเพิ่มสีสันให้กระถางดอกไม้ของเราก็ได้ครับ








• ชั้นวางดอกไม้สวยๆ - สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการวางดอกไม้ไว้บนชั้น การเลือกชั้นวางดอกไม้ที่ดีก็จะทำให้ดอกไม้นั้นดูโดดเด่นได้มากครับ


• ดอกไม้สวย บานสะพรั่ง - ถ้าบ้านของเราเริ่มเก่าแล้ว สีที่กำแพงก็ดูไม่ค่อยสวยเหมือนเมื่อก่อน แบบนี้เราก็จัดเต็มเลยครับปลูกดอกไม้ให้เยอะๆเลย โดยแนะนำให้ปลูกไว้ในกระถางครับ เพื่อให้ดูแลสวนได้ง่ายขึ้น เช่น ตอนที่ต้นไม้บางต้นไม่ยอมออกดอกไม้สักที เราจะได้เปลี่ยนกระถางใหม่ได้ง่ายๆ








• ดอกไม้สีสดๆ - วิธีต่อมาอีกวิธีที่จะทำให้เราได้สวนดอกไม้ที่งามโดดเด่น คือ การเลือกปลูกดอกไม้ที่สีสดๆครับ เพื่อในช่วงเวลาที่ดอกไม้บานนั้น สีสันรอบๆตัวก็จะดูเสมือนเปลี่ยนไปทันที



• ริมหน้าต่างก็ดูดี - ส่วนเพื่อนๆที่ต้องการจัดสวนดอกไม้ในบ้านแล้ว การวางดอกไม้ไว้ที่หน้าต่างก็เป็นไอเดียที่ดีครับ เพราะต้นไม้ดอกไม้จะได้รับแสงแดดได้เป็นอย่างดี แถมเวลาที่มองออกไปนอกหน้าต่างก็เห็นวิวสวยๆพร้อมดอกไม้งามๆด้วย



• ดอกไม้สวย บนโต๊ะ - บนโต๊ะทานข้าวหรือโต๊ะทำงาน การวางดอกไม้ไว้สักต้นจะช่วยบรรยากาศรอบๆนั้นดูดีขึ้นทันตา แบบนี้คนที่เครียดบ่อยๆอาจจะลองหาดอกไม้สวยมาเลี้ยงไว้ก็เป็นไอเดียที่ดีครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดู Tips ดีๆสำหรับการจัดสวนดอกไม้ที่บ้านกันไปแล้ว และสำหรับเรื่องราวที่เกี่ยวกับการสวนสวย แนะนำเรื่องนี้เลยครับ [วิธีจัดสวนหน้าบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มีนาคม 13, 25602017-03-13T07:37:19Z
Previous