Build Sweet Home

20 ไอเดียแต่งผนังห้องนอน สวยเก๋อย่างมีสไตล์

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในห้องนอนที่สวยถูกใจนั้นจะทำให้ช่วงเวลาที่เราอยู่ในบ้านหลังนี้มีความสุขขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยในวันนี้เรามาดูไอเดียในการแต่งผนังห้องนอนสวยๆกันดีกว่าครับ มาดูว่าแค่แต่งผนังเพิ่มเติมจะทำให้บรรยากาศห้องนอนของเราเปลี่ยนไปได้แค่ไหน

20 ไอเดียแต่งผนังห้องนอน สวยเก๋อย่างมีสไตล์
ห้องนอนเป็นห้องที่ควรมีความเงียบสงบมากที่สุด เพื่อให้ช่วงเวลาที่เราพักผ่อนนอนหลับนั้นไม่ถูกรบกวน ซึ่งบางคนอาจจะกลัวว่าเสียงรถจากข้างนอกจะดังเข้ามารบกวนได้ หรือเสียงจากห้องนอนของเรานี้ล่ะที่จะดังออกไป ทำให้หลายๆคนมองหาวิธีที่จะช่วงกันเสียงเข้าและออกจากห้องนอนได้มากขึ้น โดยไอเดียการแต่งผนังห้องนอนในวันนี้ก็มีส่วนช่วยในเรื่องการกันเสียงด้วยครับ

การใช้แผ่นแต่งผนังห้องนอนหรือที่บางคนรู้จักในชื่อของ wall panel ซึ่งตัวแผ่นแต่งผนังนั้นจะเสมือนกับเราไปเพิ่มฉนวนไว้อีกชั้นนึงครับ นอกจากนั้นก็จะมีลวดลายสวยๆมาให้เลือกแต่งผนังห้องนอนกันได้หลายสไตล์เลยครับ ลองไปดูรูปตัวอย่างแต่งผนังห้องนอนกันเลย
แผ่งผนังห้องนอนสวยๆ ตัวอย่างที่ 1







แต่งผนังห้องนอนเป็นสีส้ม ก็สวยดีเหมือนกันน่ะ
อันนี้จะเป็นลายแบบเดียวกับด้านบนแต่เป็นสีขาว จะเห็นได้ว่าแต่งผนังห้องนอนแล้วได้คนอารมณ์


แต่งผนังห้องนอนสวยๆด้วยสีชมพูเก๋ๆ (แบบที่ 11)


แต่งผนังห้องนอนสวยๆ แถมยังดูหรูหราอีกด้วย
ไปดูกันต่อกับไอเดียแต่งผนังห้องนอน แบบที่ 15



แต่งผนังห้องนอนสีดำ ก็หรูหราดีเหมือนกันน่ะ
Photos: MyWallArt via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูไอเดียแต่งผนังห้องนอนกันไปหลายแบบแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนเรื่องราวและไอเดียแต่งผนังห้องยังมีรายละเอียดอีกมากครับ ดูเพิ่มเติมได้ที่นี้ [ผนังบ้านสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, มีนาคม 13, 25602017-03-13T03:40:55Z
Previous