Build Sweet Home

แต่งผนังครัวสวยๆ ดูไอเดียผนังห้องครัวกันเลย

Tweet
f Share

ห้องครัวในบ้านยุคใหม่นั้นเป็นมากกว่าแค่ห้องปรุงอาหารกันแล้ว เพราะเราสามารถใช้เป็นห้องรับแขกได้ในตัว ให้แขกนั่งที่ Kitchen Island คุยไปรอไปในระหว่างที่เรากำลังยุ่งๆก็ได้หรือจะบังคับให้ลูกๆมาอยู่ใกล้ๆแม่ในตอนที่ทำข้าวให้ทานก็เป็นเรื่องที่หลายๆบ้านทำกันอยู่ และสำหรับวันนี้เราจะมาดูเรื่องผนังครัวสวยๆค่ะ เพราะลวดลายสวยๆที่ผนังห้องครัว ก็ช่วยให้ครัวของเราดูดีดูหรูหราขึ้นได้เป็นอย่างมากเลยค่ะ

แต่งผนังครัวสวยๆ ดูไอเดียผนังห้องครัวกันเลย
ไอเดียในการแต่งผนังครัวในครั้งนี้จะเป็นผนัง 3D ซึ่งจะทำให้ผนังมีมิติความลึกเพิ่มมากขึ้น ดูแล้วห้องของเราจะมีบรรยากาศที่น่าค้นหามากขึ้น แถมยังมีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย ดังนั้นถ้าเพื่อนๆที่กำลังมองหาแบบผนังครัวสวยๆเก๋ๆกันอยู่ เราว่าผนังครัวในลักษณะนี้เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ เอาล่ะไปดูรูปผนังครัวสวยๆกันเลยดีกว่า
ส่วนตัวแล้ว เราชอบไอเดียผนังครัวห้องนี้มากๆเลยค่ะ






ไอเดียนี้ก็มีผนังครัวสวยๆเหมือนกัน









Photos: MyWallArt via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูแบบห้องครัวที่มีผนังครัวสวยๆกันไปหลายแบบแล้ว เพื่อนๆพอจะได้ไอเดียในการแต่งครัวเพิ่มขึ้นกันบ้างไหมค่ะ และสำหรับไอเดียผนังบ้านสวยๆ มาดูกันต่อที่นี้เลยจ้า [100+ ผนังบ้านสวยๆ ]