Build Sweet Home

แต่งคอนโดสวยๆ 2 ห้องนอน น่าอยู่มากๆ (รูปเยอะ)

Tweet
f Share

บางคนย้ายมาอยู่คอนโดก็เพราะต้องการการเดินทางที่สะดวกสบาย รวมถึงประหยัดเวลาในการไปทำงานทุกวัน นอกจากนั้นถ้าคุณเลือกอยู่ในคอนโดชั้นสูงๆด้วยแล้ว วิวที่คุณเห็นจากห้องคอนโดก็เปรียบเสมือนกับโบนัสที่รับในทุกๆวัน โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูไอเดียการตกแต่งคอนโด 2 ห้องนอน ที่มีบรรยากาศน่าอยู่มากๆ เห็นแล้วเพื่อนๆน่าจะถูกใจกันได้ไม่ยากครับ มาดูไอเดียแต่งคอนโดกันเลย

ไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ  2 ห้องนอน น่าอยู่มากๆ
ทันทีที่เห็นแบบห้องคอนโดห้องนี้ก็สัมผัสได้ถึงการตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นที่มีบรรยากาศผ่อนคลาย แอบแฝงอยู่ทั่วห้อง ซึ่งดูแล้วก็ไอเดียแต่งคอนโดแบบนี้ก็น่าจะเป็นบ้านในฝันของเพื่อนๆกันได้ไม่ยาก โดยห้องคอนโดจะทาสีห้องเป็นสีขาวพร้อมกับพื้นไม้สีน้ำตาลเข้มที่รับกับเสาและคานไม้ได้เป็นอย่างดี เห็นแล้วรู้สึกว่า การได้อยู่ห้องคอนโดแบบนี้ก็เหมือนกับได้มาพักผ่อนทุกวัน













ห้องครัวคอนโด ก็จัดวางเป็นครัวชิดผนังฝั่งเดียว ทำให้ประหยัดพื้นที่ซึ่งเหมาะกับห้องคอนโดมากครับ



ทีนี้เรามาดูห้องนอนทั้ง 2 ห้องกันต่อเลย โดยการแต่งห้องนอนในคอนโดนั้นก็เน้นโทนสีขาว เพื่อให้ห้องนอนเล็กๆดูกว้างมากที่สุด



ห้องน้ำคอนโดสวยๆ ที่ห้องคอนโดนี้จะมี 2 ห้องน้ำ ซึ่งแน่นอนว่าห้องน้ำจะมีขนาดเล็ก แต่การแต่งห้องน้ำเล็กๆทั้ง 2 ห้องก็แต่งออกมาได้สวยงาม น่าใช้มากๆ แถมยังดูแล้วรู้สึกว่าห้องน้ำดูกว้างอีกด้วยครับ







ระเบียงคอนโดก็แต่งออกมาได้น่านั่งพักผ่อน เห็นแล้วรู้สึกได้เลยว่าแค่พื้นที่ระเบียงเล็กๆเราก็สามารถแต่งออกมาน่าอยู่ได้เหมือนกัน กลายเป็นมุมสวยๆในห้องคอนโดเลยครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการตกแต่งคอนโดสวยๆน่าอยู่มากๆแห่งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องคอนโดยังมีอีกมาก ดูเรื่องนี้กันต่อเลย [35 ไอเดียแต่งห้องน้ำเล็กๆ]