Build Sweet Home

ตัวอย่างรีโนเวทครัวที่สวยมากๆ ดูรูป Before & After กันเลยจ้า

Tweet
f Share

การที่ได้เห็นบ้านของเราสวยขึ้นเรื่อยๆ หรือตกแต่งออกมาได้ตรงกับแบบในใจมันเป็นความรู้สึกที่ทำให้มีความสุขมากๆเลย ซึ่งการรีโนเวทห้องครัวเก่าให้สวยๆก็เป็นหนึ่งในความฝันของใครหลายคน และในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดูตัวอย่างการรีโนเวทห้องครัวเก่าให้ออกมาสวยสุดเลยคะ มาดูรูปรีโนเวทครัวเก่ากันเลย

ตัวอย่างรีโนเวทครัวที่สวยมากๆ ดูรูป Before & After กันเลยจ้า
การรีโนเวทห้องครัวของบ้านนี้เรียกได้ว่าเป็นการทำใหม่หมดแบบจัดไปชุดใหญ่ไฟกระพริบ ซึ่งแน่นอนว่าถ้าเพื่อนๆที่ต้องการรีโนเวทชุดใหญ่แบบนี้ก็ต้องเตรียมเงินกันไว้เยอะๆเลยน่ะ ฮ่าๆๆๆๆ และก่อนที่เราจะไปดู Before & After เราก็ต้องขอขอบคุณคุณ Daryn Nakhuda ที่โชว์รูปการรีโนเวทห้องครัวงามๆในวันนี้คะ

ก่อนที่รีโนเวทครัว - สภาพห้องครัวเก่าก่อนที่จะทำใหม่นั้นจะเป็นห้องครัวสีฟ้าอ่อนสวยงาม เพียงแต่ว่าการจัดวางตู้และเคาน์เตอร์ต่างๆอาจจะทำให้เราไม่สามารถใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ และตู้ครัวที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ทำให้ดูแล้วไม่ได้สวยมากนัก



ลงมือรีโนเวทห้องครัวกันเลย - ทีนี้เรามาดูสภาพการรื้อครัวทำใหม่หมดกันคะ จะได้เตรียมใจกันถูกว่า บ้านของเราจะมีสภาพเป็นอย่างไง ข้าวของวางกันเยอะและรกแค่ไหน ฮ่าๆๆๆๆๆๆ
ตอนที่กำลังรีโนเวทครัวไม่ต้องกลัวเลย เพราะฝุ่นจะเยอะแน่ๆ


รีโนเวทครัว เริ่มเป็นรูปเป็นร่างกันแล้ว





ครัวใหม่สวยใสไฉไลกว่าเดิม - ตอนนี้เรามาดูภาพห้องครัวที่รีโนเวทกันเสร็จแล้วดีกว่าคะ เพื่อนๆจะพบกับห้องครัวที่สวยดังฝัน งามสุดๆ ขอบอกว่าเห็นแล้วเกิดกิเลสอยากทำห้องครัวที่บ้านแบบนี้บ้างเลยค่ะ

รีโนเวทครัวเสร็จแล้วววว สวยสุดๆๆๆๆๆ

ด้านนอกห้องครัวเราจะเห็นเคาน์เตอร์สำหรับชงชา-กาแฟ และห้องรับประทานอาหารสุดหรู อ๊ากกก อยากได้ 😍 😍 😍




Photos: Daryn Nakhuda via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
อ่านเรื่องราวและชมดูภาพการรีโนเวทห้องครัวสวยๆในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างคะ มาเล่าให้ฟังกันบ้างน่ะ ส่วนตัวอย่างการรีโนเวทครัวยังมีอีกมาก มาดูบ้านนี้ต่อเลยจ้า [รีโนเวทครัวในฝัน สวยสุดๆ]