Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดให้ดูกว้าง สวยงาม น่าอยู่

Tweet
f Share

เพื่อนๆเคยนั่งคำนวณกันเล่นๆไหมว่าวันนึงเราต้องเสียเวลาไปกับการเดินทางนานแค่ไหน โดยเฉพาะคนที่ต้องขับรถไปทำงานแล้ว การที่เจอรถติดมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นแทบจะทุกวัน แถมยังติดนานมากๆอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมหลายๆคนยอมจ่ายค่าคอนโดแพงๆเพื่อแลกกับการเดินทางที่สะดวกมากขึ้น โดยวันนี้เราลองมาดูตัวอย่างในการแต่งห้องคอนโดให้ดูกว้าง ที่มาพร้อมความสวยงามและน่าอยู่กันครับ

ไอเดียแต่งคอนโดให้ดูกว้าง สวยงาม น่าอยู่
ถึงแม้ว่าห้องคอนโดจะเล็กกว่าบ้าน แต่ถ้าเราตกแต่งคอนโดดีๆก็สามารถทำให้ห้องคอนโดเล็กๆดูกว้างได้ครับ อย่างเช่นตัวอย่างห้องคอนโดในครั้งนี้ก็ตกแต่งออกมาแล้วทำให้ห้องคอนโดที่ดูกว้างอยู่แล้ว ดูกว้างขวางและโปร่งมากยิ่งขึ้นครับ ทีนี้เรามาดูกันที่ห้องนั่งเล่นคอนโดกันก่อน

จะเห็นได้ว่าห้องคอนโดนี้เลือกใช้สีขาวเป็นสีภายในห้องทั้งหมด ซึ่งช่วยทำให้ห้องคอนโดดูกว้างมากขึ้น พร้อมกันนั้นก็มีหน้าต่างขนาดใหญ่ ที่ช่วยทำให้ห้องคอนโดสามารถมองเห็นภายนอกได้เต็มที่ จึงรู้สึกว่าห้องดูเหมือนว่ากว้างกว่า นอกจากนั้นรายละเอียดเล็กน้อยๆอย่างเช่น การจัดวางโซฟาก็สามารถช่วยให้ห้องคอนโดดูกว้างได้เหมือนกันครับ โดยห้องนั่งเล่นนี้จะวางโซฟาไว้ชิดหน้าต่างเลย ซึ่งช่วยให้ภายในห้องนั่งเล่นมีพื้นที่ว่างกว้างมากขึ้น


สำหรับห้องครัวคอนโดแห่งนี้ก็ออกแบบมาได้อย่างลงตัว เพราะครัวที่ห้องนี้จะมีลักษณะเป็นรูปสามเหลี่ยม แต่สามารถแต่งครัวออกมาได้ดูดีมากๆครับ
แบบครัวคอนโดเล็กๆสวยๆ


ส่วนห้องนอนกับห้องน้ำก็ใช้เทคนิคการติดกระจกเงาขนาดใหญ่เข้าไป ก็ยิ่งทำให้ห้องเล็กๆนั้นดูกว้างขึ้นอีกมาก


โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการตกแต่งคอนโดห้องเล็กๆให้ดูกว้างกันแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดมาดูที่นี้ต่อเลยครับ [61 ไอเดียแต่งห้องครัวขนาดเล็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 05, 25602017-04-05T03:57:32Z
Previous