Build Sweet Home

ไอเดียแบบห้องครัวสวยๆ สีน้ำตาลเข้มงามๆ

Tweet
f Share

ตอนเข้าครัวจริงๆแล้วเป็นเรื่องที่สนุกมาก แต่สิ่งที่จะทำให้เราเบื่อก็คือ ตอนล้าง! ยิ่งทำขนมด้วยน่ะ มีของให้ล้างอย่างเยอะ แถมยังล้างยากอีกด้วย เหอะๆ ว่าแล้วว่าก็ไปเรียกแฟนให้ไปล้างแทนดีกว่า ฮ่าๆๆๆๆๆ และสำหรับวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดูตัวอย่างและแบบห้องครัวสวยๆในโทนสีน้ำตาลค่ะ ไปดูกันว่าจะสวยตรงใจเพื่อนๆกันบ้างหรือเปล่า

ไอเดียแบบห้องครัวสวยๆ สีน้ำตาลเข้มงามๆ
แบบห้องครัวในวันนี้จะเป็นครัวทีมีการจัดวางเป็นรูปตัวยูหรือ U-Shaped Kitchen พร้อมทั้งมี Kitchen Island อยู่ตรงกลาง แต่ที่ทำให้ครัวดูพิเศษมากขึ้นอีกก็คือ ตรงบริเวณ Island นั้นมีการติดตั้งเตาเข้าไปด้วย ซึ่งอันนี้ไม่ค่อยจะเห็นกันมากนัก และยิ่งไปกว่านั้นวันนี้เพื่อนๆจะได้ดูรูปห้องครัวสวยๆกันตั้งแต่ตอนที่เริ่มทำกันเลยจ้า ซึ่งต้องขอขอบคุณทาง Ellen Choi มา ณ ที่นี้





ตู้ครัวสีน้ำตาลเข้มสวยๆ

แต่โดยส่วนตัวแล้วเราชอบให้เตาไปอยู่ที่เคาน์เตอร์ข้างๆมากกว่า เพราะเราอยากให้พื้นที่ในการนวดแป้งทำขนม ซึ่ง Kitchen Island ตรงกลางจะตอบโจทย์ได้ดีมากค่ะ และสำหรับตู้ครัวแล้ว การเลือกใช้ตู้ครัวเป็นสีน้ำตาลเข้มก็ทำให้เราไม่ต้องกังวลเรื่องรอยเปื้อนกันมากนัก เพราะสีน้ำตาลเข้มแบบนี้มองไม่ค่อยเห็นรอยต่างๆ ซึ่งต่างจากตู้ครัวสีขาวมากๆ เรียกได้ว่าเป็นตู้ครัวที่จะทำให้ห้องครัวของเราสวยไปได้อีกนานเลยคะ
ห้องครัวสวยๆ สีน้ำตาลเข้ม




โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูแบบห้องครัวสวยๆกับโทนสีน้ำตาลเข้มแบบนี้แล้ว เพื่อนๆชอบหรือรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยน่ะ ส่วนไอเดียแต่งครัวสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลย [60+ ไอเดียห้องเล็กๆสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันศุกร์, เมษายน 07, 25602017-04-07T05:28:08Z
Previous