Build Sweet Home

ไอเดียห้องน้ำเล็กๆ ประหยัดงบ ทำได้ไม่ใช่เรื่องยาก

Tweet
f Share

จำนวนห้องน้ำมักเป็นสิ่งที่ถูกหยิบยกขึ้นมาพูดเป็นจุดขายของตัวบ้านเสมอๆ เพราะจำนวนห้องน้ำที่มากพอก็ทำให้เวลาที่อยู่อาศัยกันหลายๆคนจะไม่เกิดปัญหาแย่งกันเข้าห้องน้ำ แต่ทีนี้ห้องน้ำพอมีหลายๆห้องเข้า เวลาที่ต้องรีโนเวทหรือต้องซ่อมแซมก็อาจจะทำให้เสียจ่ายเงินกันมากหน่อย ดังนั้นวันนี้เราจะมาดูไอเดียแบบห้องน้ำเล็กๆแบบประหยัดกันครับ

ไอเดียห้องน้ำเล็กๆ ประหยัดงบ ทำได้ไม่ใช่เรื่องยาก
ห้องน้ำตามปกติแล้วเราสามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภทหลักๆ หรือห้องน้ำที่มีอุปกรณ์ครบครัน คือ มีโถส้วม มีอ่างล้างหน้าและที่มีอาบน้ำซึ่งเป็นได้ทั้งฝักบัวหรืออ่างอาบน้ำก็ได้ครับ และห้องน้ำอีกประเภทที่จะช่วยให้เพื่อนๆประหยัดเงินกันได้มากขึ้น ก็คือ ห้องน้ำเล็กๆที่มีแค่อ่างล้างหน้ากับโถส้วมเท่านั้น โดยตัวอย่างห้องน้ำเล็กๆแบบประหยัดในวันนี้ก็จะเป็นห้องน้ำประเภทนี้เหมือนกันครับ และก่อนที่เราจะไปดูเรื่องราวการทำห้องน้ำเล็กๆในวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Paul Schultz มา ณ ที่นี้ครับ






ห้องน้ำเล็กๆที่มีเพียงอ่างล้างหน้ากับโถส้วมนั้นเหมาะที่จะตั้งไว้ใกล้ๆกับห้องรับแขก เพื่อให้แขกที่มาเยี่ยมบ้านไม่ต้องเดินไปไกล และผู้อยู่อาศัยเองก็ไม่ค่อยได้อาบน้ำที่ห้องน้ำชั้นล่างกันอยู่ครับ ดังนั้นห้องน้ำเล็กๆแบบนี้จึงตอบโจทย์ได้ทั้งการใช้งานและประหยัดค่าใช้จ่ายไปพร้อมๆกันด้วย



และถ้าเพื่อนๆต้องการเผื่อไว้อาบน้ำได้ด้วย ก็แค่ติดตั้งฝักบัวไวัสักก็ได้แล้วครับ เพิ่มเงินอีกแค่ไม่กี่บาท แต่เราก็สามารถใช้อาบน้ำได้ด้วย โดยเราไม่จำเป็นต้องติดตั้งม่านห้องน้ำเลยก็ได้ เพราะไม่ค่อยได้มาอาบน้ำกันอยู่แล้ว





โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นห้องน้ำขนาดเล็กแบบประหยัดกันแล้ว ผมก็หวังว่าเพื่อนๆจะไอเดียในการทำห้องน้ำที่บ้านกันเพิ่มเติมนะครับ ส่วนแบบห้องน้ำสวยๆยังมีอีกมาก มาดูต่อกันได้ที่นี้เลย [ห้องน้ำขนาดเล็กสวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพฤหัสบดี, เมษายน 06, 25602017-04-06T05:30:00Z
Previous