Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดเล็กให้ดูกว้าง บรรยากาศชิคๆ น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

ถึงแม้จะเป็นบ้านหลังเล็กๆแต่ขนาดของความสุขก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเล็กตามไปด้วย ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าห้องคอนโดเล็กๆนั้นก็สามารถตกแต่งออกมาให้ดูกว้างและน่าอยู่มากๆได้ไม่แพ้บ้านเดี่ยวเลยครับ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมไอเดียการตกแต่งคอนโดสวยๆ ที่มาพร้อมบรรยากาศชิคๆ รับรองว่าแต่งคอนโดได้น่าอยู่แน่นอนครับ

ไอเดียแต่งคอนโดเล็กให้ดูกว้าง บรรยากาศชิคๆ น่าอยู่สุดๆ
เทคนิคแต่งคอนโดเล็กๆให้ดูกว้างนั้น การใช้โทนสีขาวก็ถือว่าเป็นสีที่ได้รับความนิยมมากๆสีนึงเลย ซึ่งห้องคอนโดห้องนี้ก็แต่งออกมาเป็นโทนสีขาวเหมือนกันครับ แต่สิ่งที่แตกต่างจากคอนโดอื่นๆเลยก็คือ สไตล์การตกแต่งคอนโดจะออกแนวชิคๆ หรือดูสบายๆแต่มีสไตล์เป็นของตัวเอง โดยเฟอร์นิเจอร์และสีผนังในห้องคอนโดจะเลือกใช้สีขาวล้วนเลือกทั้งหมด รวมทั้งพื้นห้องคอนโดก็ใช้เป็นพื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆ สีอ่อนมากๆจนจะเป็นสีขาวอยู่แล้ว ตอนนี้เราเข้ามาดูบรรยากาศภายในห้องคอนโดกันก่อนครับ



เปิดประตูเข้าก็จะเจอกับที่วางรองเท้ากับที่แขวนเสื้อเล็กๆ โดยมีห้องน้ำอยู่ทางด้านขวามือ แต่ช้าก่อนครับถ้าเพื่อนๆคิดว่า "ที่วางรองเท้าเพียงแค่นี้ไม่พอให้วางรองเท้าที่บ้านฉันหรอก" รอมาดูที่วางรองเท้าสวยๆ ที่สูงตั้งแต่พื้นจรดเพดานตรงนี้ก่อนครับ ฮ่าๆๆๆ แบบนี้สาวๆน่าจะถูกใจกันบ้าง เพราะห้องคอนโดก็สามารถเก็บรองเท้ากันได้อย่างจุใจ





ถัดมาก็จะเป็นห้องครัวที่จัดวางเป็นรูปตัวแอล (L-shaped kitchen) พร้อมกับ Kitchen Island สุดสวย และพอเราเดินเลยจาก Kitchen Island หรือเคาน์เตอร์กลางไปก็จะเป็นพื้นที่วางโต๊ะรับประทานอาหาร โดยมีห้องรับแขกที่อยู่ถัดไปไม่ไกลครับผม











ส่วนการตกแต่งห้องนอนคอนโดก็แบ่งเป็นห้องนอนหลักกับห้องนอนของเด็กครับ ขอบอกว่าห้องนอนเด็กๆนั้นตกแต่งออกมาได้น่ารักน่าอยู่มากๆครับ ส่วนห้องนอนหลักก็ตกแต่งออกมามีบรรยากาศผ่อนคลาย น่านอนกลิ้งเล่นครับ









สุดท้ายห้องน้ำคอนโดก็เพิ่มขนาดห้องน้ำให้ดูกว้างมากขึ้น โดยมีการตั้งเครื่องซักผ้าภายในห้องน้ำด้วยเลยครับ ซึ่งทำให้เราสามารถขยายขนาดห้องน้ำคอนโดได้ เพราะเรารวมที่ตั้งเครื่องซักผ้าไว้เข้ากับห้องน้ำซะเลย


โดย buildsweethome.blogspot.com
เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ชมไอเดียการตกแต่งคอนโดสวยๆแห่งนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกชอบหรือมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียการตกแต่งคอนโดสวยๆ มาดูที่นี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดสวยๆ 2 ห้องนอน]