Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดให้เก๋ไก๋ มีสไตล์เป็นของตัวเอง

Tweet
f Share

เวลาที่เราหาแบบห้องคอนโดหรือหาไอเดียในการแต่งคอนโดกันไปเรื่อยๆ เพื่อนๆอาจจะเริ่มรู้สึกว่ามันดูคล้ายๆกันไปหมด คือ แต่งห้องออกมาก็ดูเป็นโมเดิร์นและเลือกใช้โทนสีขาวกันซะส่วนใหญ่ ดังนั้นวันนี้เราลองมาเปลี่ยนบรรยากาศดูไอเดียที่แต่งห้องคอนโดให้ดูเก๋ๆ พร้อมกับมีสไตล์เป็นตัวของตัวเองกันดีกว่าครับ

ไอเดียแต่งคอนโดให้เก๋ไก๋ มีสไตล์เป็นของตัวเอง
ตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดในวันนี้จะบอกว่าเป็นสไตล์โมเดิร์นก็ไม่ใช่ และจะพูดว่าเป็นสไตล์ร่วมสมัยก็ไม่เชิง หรือจะพูดอีกอย่างได้ว่าห้องคอนโดจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่แปลกแหวกแนวจนเกินไปครับ ซึ่งห้องในคอนโดนี้ที่ผมดูแล้วรู้สึกถูกใจก็ต้องเป็นแบบห้องครัวคอนโดสวยๆห้องนี้เลยครับ
เป็นแบบครัวคอนโดที่สวยและน่าใช้งานมากๆ

ส่วนห้องน้ำเองก็มีสีเขียวสดใส ดูน่าสนใจไม่เหมือนใครดีด้วยครับ เห็นแล้วรู้สึกว่าบรรยากาศสดใส พร้อมกับมีกลิ่นอายในสไตล์โมเดิร์นแฝงอยู่



ส่วนห้องนอนกับห้องรับแขกก็มีบรรยากาศที่ชวนผ่อนคลายและรู้สึกอบอุ่นครับ ดูบรรยากาศกันจนครบทุกห้องแล้วก็รู้สึกว่าเป็นการแต่งคอนโดที่น่าอยู่มากเลยครับ




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆในวันนี้แล้ว ผมก็หวังว่าเพื่อนๆจะได้ไอเดียในการแต่งห้องคอนโดของตัวเองกันบ้างไม่มากก็น้อยนะครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ มาดูห้องนี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดให้หรูและน่าอยู่สุดๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 05, 25602017-04-05T05:04:44Z
Previous