Build Sweet Home

ตัวอย่างห้องน้ำขนาดเล็ก แต่งออกมาให้ดูกว้าง น่าใช้งานสุดๆ

Tweet
f Share

ในวันๆนึงเราอาจจะเข้าห้องน้ำเป็นเวลาเพียงไม่กี่นาที จึงทำให้การแบ่งพื้นที่ไปทำห้องน้ำไม่กว้างมากนัก และใช้พื้นที่ที่เหลือไปกั้นให้ห้องนอนหรือห้องรับแขกนั้นมีพื้นที่กว้างขวางที่สุด ดังนั้นวันนี้พวกเรามาดูแบบห้องน้ำขนาดเล็กๆ ที่แต่งออกมาแล้วดูกว้างกันครับ

ตัวอย่างห้องน้ำขนาดเล็ก แต่งออกมาให้ดูกว้าง น่าใช้งานสุดๆ
สำหรับแบบห้องน้ำขนาดเล็กในวันนี้ที่ผมนำมาให้เพื่อนๆชมกันนั้น ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Austin Godber ก่อนครับที่โชว์รูปห้องน้ำขนาดเล็กสวยๆให้เราได้ดูกันครับ ทีนี้เราก็มาดูรูปห้องน้ำเล็กๆกันตั้งแต่ตอนที่เริ่มลงมือทำห้องน้ำกันเลย ค่อยๆดูกว่าทำออกมาแล้วจะเปลี่ยนให้ห้องน้ำเล็กๆนั้นกลับมาดูกว้างกันได้อย่างไร




หนึ่งในวิธีแต่งห้องน้ำเล็กๆที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย คือ การเลือกใช้กระเบื้องห้องน้ำเล็กๆ โดยกระเบื้องห้องน้ำขนาดเล็กๆนั้นจะช่วยให้เราดูแล้วรู้สึกว่าห้องน้ำกว้างขึ้น นอกจากนั้นสีห้องน้ำก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน โดยไอเดียแต่งห้องน้ำขนาดเล็กๆในวันนี้ก็ใช้กระเบื้องห้องน้ำสีขาวและตัดด้วยกระเบื้องห้องน้ำสีดำในบางส่วน เพื่อทำให้เกิดมิติหลอกสายตา ดูแล้วรู้สึกว่าห้องน้ำกว้างกว่าเดิมครับ






ถึงห้องน้ำจะมีขนาดเล็กๆแต่ก็มีที่ไว้วางของหรือนั่งอาบน้ำไว้ด้วย เห็นแบบนี้แล้วคนที่ชอบนั่งอาบน้ำน่าจะถูกใจกันครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการแต่งห้องน้ำขนาดเล็กให้ดูกว้างแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ ส่วนไอเดียห้องน้ำสวยๆยังมีอีกมากมายครับ มาดูกันต่อเลย [35 ตัวอย่างห้องน้ำขนาดเล็ก]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, เมษายน 05, 25602017-04-05T04:54:35Z
Previous