Build Sweet Home

แบบแต่งห้องคอนโดสวยๆ สีฟ้า-ขาว น่าอยู่พร้อมความหรูหรา

Tweet
f Share

ไอเดียแต่งคอนโดให้มีบรรยากาศสบายๆน่าอยู่ได้ง่ายๆก็คือการเลือกสีทาห้องในโทนสีเย็นๆ อย่างเช่น การแต่งห้องนอนสีฟ้าที่เราสามารถพบเห็นกันได้บ่อยๆ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาดูกับตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดในโทนสีฟ้า-สีขาวกันครับ ลองมาดูกันว่าโทนสีฟ้าเย็นๆแบบนี้เพื่อนๆจะชอบกันไหม

แบบแต่งห้องคอนโดสวยๆ สีฟ้า-ขาว น่าอยู่พร้อมความหรูหรา
บรรยากาศภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะสัมผัสได้ถึงความหรูหรา พร้อมบรรยากาศแห่งการผ่อนคลายราวกันได้มาพักผ่อน โดยจุดเด่นของห้องคอนโดห้องนี้คือ การทำหน้าต่างและเพดานบางจุดเป็นกระจกทั้งหมด เพื่อให้เราสามารถชมวิวรอบๆตัวได้เป็นอย่างเต็มที่ ซึ่งการทำกระจกใสขนาดใหญ่ไว้ก็เข้ากับโทนสีฟ้า-สีขาวภายในห้องคอนโดได้เป็นอย่างดีครับ เรามาดูบรรยากาศการแต่งคอนโดสวยๆกันครับ โดยดูกันที่ห้องครัวกับห้องนั่งเล่นคอนโดกันก่อน










สำหรับการแต่งห้องน้ำคอนโดก็แต่งออกมาในสไตล์เรียบง่ายแต่หรูหรา ดูน่าใช้งาน


ส่วนห้องนอนที่คอนโดนี้จะมีการติดกระจกเงาไว้เต็มผนังฝั่งนึงเลยครับ ซึ่งทำให้ภายในห้องนอนคอนโดนั้นดูกว้างขึ้นอีกมากๆ แบบถ้าห้องนอนที่คอนโดของเพื่อนๆมีขนาดเล็ก ลองนำไอเดียการติดกระจกเงาไปแต่งห้องนอนเล็กๆให้ดูกว้างขึ้นก็เป็นไอเดียที่ดีครับ

Photos: Brad Coy via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินดูแบบแต่งห้องคอนโดสวยๆในโทนสีฟ้าสีขาวกันทั่วแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ มาห้องนี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดน่าอยู่และหรูหรา]