Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดน่าอยู่ หรูหรา อยากอยู่คอนโดทั้งวันเลย

Tweet
f Share

จะดีแค่ไหนถ้าเราสามารถแต่งห้องคอนโดของเราให้มีบรรยากาศน่าอยู่ราวกับได้มาพักผ่อนทุกวัน เพราะถ้าห้องคอนโดน่าอยู่ขนาดนี้แล้ว ในวันหยุดเราก็ไม่จำเป็นต้องออกไปเที่ยวที่ไหน เพราะแค่อยู่ที่คอนโดก็คือการได้พักผ่อนแล้ว ดังนั้นวันนี้เรามาตามหาไอเดียการแต่งคอนโดน่าอยู่กันดีกว่าครับ ตามไปดูกันเลย

ไอเดียแต่งคอนโดน่าอยู่ หรูหรา อยากอยู่คอนโดทั้งวันเลย
เพียงเปิดประตูเข้ามาในห้องคอนโดแห่งนี้ เราก็สามารถสัมผัสได้ถึงบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย อยากนั่งพักผ่อนพร้อมกับจิบเครื่องดื่มเย็นๆที่ถูกใจ โดยการตกแต่งภายในห้องคอนโดนี้จะทาสีที่ผนังและเพดานเป็นสีขาวทั้งหมด พร้อมกับเลือกใช้พื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนๆ(เกือบจะเป็นสีขาวอยู่แล้ว) ซึ่งทำให้เฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่ไม่ใช่สีขาวจะดูโดดเด่นขึ้นมาในทันที





หลังจากที่เดินเข้ามาห้องคอนโดเราก็จะเจอกับห้องทานข้าวที่อยู่ติดกับห้องครัวก่อน โดยแบบครัวขนาดเล็กในคอนโดก็หรูหรา น่าใช้งานมากๆ และเพื่อเพิ่มบรรยากาศที่ชวนให้รู้สึกผ่อนคลายกันมากขึ้นไปอีก ก็มีการวางกระถางต้นไม้เล็กๆเอาไว้ตามจุดต่างๆภายในคอนโดครับ








การแต่งห้องนอนคอนโดนี้ยังคงแนวทางเดิม คือ เน้นบรรยากาศสบายๆ ดูแล้วอยากพักผ่อน ซึ่งเห็นแบบนี้แล้วก็สามารถบอกได้เลยว่าเป็นไอเดียการแต่งคอนโดที่น่าอยู่มากๆไอเดียนึงเลยครับ







ตอนนี้เรามาดูบริเวณห้องนั่งเล่นกับส่วนอื่นๆภายในห้องคอนโดแห่งนี้กันให้ทั่วเลยครับ














โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินดูตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆน่าอยู่แห่งนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าสู่กันฟังได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ ดูที่นี้กันต่อเลย [แต่งคอนโดเก๋ๆ สุดชิค]