Build Sweet Home

แต่งบ้านสวยๆ น่าอยู่ พร้อมห้องนอนงามๆ

Tweet
f Share

บรรยากาศภายในบ้านที่น่าอยู่นั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับจำนวนเฟอร์นิเจอร์ภายในบ้าน เพราะบางครั้งการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่เพิ่มพื้นที่ว่างด้านในอาจจะทำให้บ้านของเราดูน่าอยู่มากขึ้นก็ได้ และในวันนี้เราจะไปชมไอเดียการแต่งบ้านสวยๆ ที่มีบรรยากาศน่าอยู่กันครับ

แต่งบ้านสวยๆ น่าอยู่ พร้อมห้องนอนงามๆ
ถ้าเรามองจากภายนอกบ้านหลังนี้จะเห็นกับแบบบ้านที่ดูเรียบง่าย ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและต้นไม้ใหญ่ ซึ่งบรรยากาศการแต่งบ้านนั้นก็ทำให้คนที่ชื่นชอบความสงบอาจจะตกหลุมรักบ้านนี้กันได้ง่ายๆครับ ทีนี้เรามาดูบรรยากาศที่ด้านนอกตัวบ้านกันก่อน





พอเราเข้าในด้านในบ้านก็จะพบกับบรรยากาศการแต่งบ้านที่ชวนผ่อนคลาย รู้สึกอยากพักผ่อนเติมพลังให้กับชีวิต ส่วนจะสวยและน่าอยู่ขนาดไหนนั้น เรามาดูกันตั้งแต่ห้องนั่งเล่น ห้องครัวไปจนถึงห้องน้ำกันเลยครับ







แบบห้องน้ำขนาดเล็กสวยๆ ดูโมเดิร์นน่าใช้งานมากๆ

ตอนนี้เราก็ต้องมาดูกันที่ไอเดียการตกแต่งห้องนอนกัน โดยบ้านหลังนี้จะมี 3 ห้องนอน แถมแต่ละห้องก็ตกแต่งออกมาได้น่าอยู่มากๆเลยครับ เห็นแล้วอยากไปนอนกลิ้งบ้างจังเลย
ไอเดียแต่งห้องนอนสวยๆ
ตกแต่งห้องนอน เรียบง่าย น่าอยู่ ดูดี


Photos: Brad Coy via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการแต่งบ้านสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าสู้กันฟังได้เลยครับ ส่วนตัวอย่างการแต่งบ้านสวยๆ มาดูบ้านนี้กันต่อเลย [แต่งบ้านสวยๆ กับเฟอร์นิเจอร์ไม้]