Build Sweet Home

ไอเดียแต่งคอนโดน่าอยู่ หรูหราและดูดี

Tweet
f Share

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังอยากได้ตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดเล็กๆสักห้องที่แต่งออกมาแล้วดูดี น่าอยู่ที่มาพร้อมกับความหรูหรา วันนี้เรามาเดินชมไอเดียการแต่งห้องคอนโดสวยๆแห่งนี้กันเลยครับ มาดูกันซิว่าแบบห้องในวันนี้จะถูกใจกันไหม

ไอเดียแต่งคอนโดน่าอยู่ หรูหราและดูดี
จริงๆแบบห้องคอนโดในวันนี้เราจะตกแต่งในแนวโมเดิร์นไปเลยก็ได้ เพราะผนังห้องก็ทาเป็นสีขาวไว้ทั้งหมดแถมการจัดวางองค์ประกอบต่างๆก็เข้ากับแนวโมเดิร์นได้ แต่ด้วยการวางพรมสีแดงที่มีลวดลายคลาสสิคเข้าไป ก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น





การทำหน้าต่างขนาดใหญ่ไว้ภายในห้องก็ช่วยทำให้บรรยากาศที่ห้องคอนโดแห่งนี้ดูกว้างขวางขึ้นมากๆครับ แบบนี้เวลาที่รู้สึกเหนื่อยๆก็กลับมานั่งชมวิวจากภายในห้องคอนโดกันได้เลย
ถ้าเพื่อนๆหาที่ตั้งหิ้งพระในคอนโดไม่ได้ ลองดูไอเดียที่ตั้งพระที่ห้องคอนโดแบบนี้เลยครับ


ส่วนการแต่งห้องนอนคอนโดก็มีการทำหน้าต่างและประตูกระจกใสขนาดใหญ่มากๆ ทำให้ห้องนอนเล็กๆห้องนี้ดูกว้างอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ห้องนอนแบบนี้เพื่อนๆอย่าลืมห้องผ้าม่านหนาๆมาติดกันไว้ด้วยนะครับ จะได้เพิ่มความส่วนตัวในยามค่ำคืนและลดความร้อนภายในห้องนอนกันด้วย






Photos: Brad Coy via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการแต่งคอนโดน่าอยู่กันไปแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดสวยๆ แนะนำตัวอย่างห้องนี้เลยครับ [แต่งคอนโดเก๋ๆ สุดชิค]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 01, 25602017-05-01T00:11:49Z
Previous