Build Sweet Home

แบบห้องครัวน่ารักๆ สวยปิ๊งโดนใจ

Tweet
f Share

การแต่งห้องครัวสวยๆให้มีบรรยากาศที่ดูดีนั้น สามารถช่วยให้เหล่าบรรดาแม่ครัวพ่อครัวทั้งหลายมีความสุขมากขึ้นในการทำขนมปรุงอาหารคะ ลองนึกภาพง่ายๆว่าถ้าเราต้องเข้าครัวที่มีดูมืดๆอากาศร้อนๆเปรียบเทียบกับห้องครัวที่ดูสวยสะอาดตาพร้อมอากาศเย็นๆ แบบนี้การเข้าครัวก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าเบื่ออีกต่อไป โดยในวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาดูไอเดียการแต่งห้องครัวน่ารักๆกันคะ

แบบห้องครัวน่ารักๆ สวยปิ๊งโดนใจ
สำหรับไอเดียการแต่งห้องครัวน่ารักๆในครั้งนี้ก็ต้องขอขอบคุณคุณ Joel Henner มา ณ ที่นี้ก่อนเลยคะ เพราะรูปห้องครัวนั้นดูน่ารักและสวยมากๆ คือ เห็นแล้วอยากได้บ้าง แถมแบบห้องครัวในวันนี้มีขนาดกำลังดี ไม่เล็กๆไม่ใหญ่จนเกินไป ทำให้หลายๆบ้านสามารถนำไปไอเดียครัวน่ารักๆในวันนี้ไปประยุกต์กันได้ไม่ยาก




ห้องครัวน่ารักๆห้องนี้มีการจัดวางในทรงรูปตัวยูหรือ U-Shaped Kitchen พร้อมกับการตกแต่งที่ดูโมเดิร์นและอ่อนโยนไปพร้อมๆกัน แต่สิ่งที่ทำให้เราชอบมากๆเลยก็คือ กระเบื้องครัว backsplash ที่มีลวดลายน่ารักๆ ทำให้ครัวน่ารักๆนี้มีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากนั้นแบบเพดานสวยๆที่ห้องครัวนี้ก็ยิ่งทำให้บรรยากาศดูดีมากขึ้นไปอีกค่ะ



โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบห้องครัวน่ารักๆกันไปแล้ว เพื่อนๆมีรู้สึกอย่างไรกันบ้าง? ชอบกันไหมเอย มาเล่าให้ฟังกันได้เลยค่ะ ส่วนไอเดียห้องครัวเล็กๆน่ารัก มาดูกันต่อที่นี้เลยจ้า [61 ไอเดียห้องครัวเล็กๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 10, 25602017-04-10T00:04:19Z
Previous