Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดหรูหรา บรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่

Tweet
f Share

ไอเดียการตกแต่งคอนโดที่เรามักจะพบเห็นกันได้ทั่วไปก็จะมีสไตล์โมเดิร์นและแนวมินิมอลเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งมองๆไปแล้วอาจจะทำให้บางคนรู้สึกว่าการแต่งคอนโดให้ดูโมเดิร์นแต่เพียงอย่างเดียวนั้นมันขาดเสน่ห์เฉพาะตัวไป ดังนั้นวันนี้เราเปลี่ยนบรรยากาศมาดูไอเดียแต่งคอนโดหรูหรา ที่มาพร้อมบรรยากาศผ่อนคลาย น่าอยู่กันดีกว่าครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดหรูหรา บรรยากาศอบอุ่น น่าอยู่
สำหรับแบบห้องคอนโดในวันนี้นอกจากความหรูหราที่เพื่อนๆสามารถรู้สึกกันได้อย่างเต็มที่แล้ว พื้นที่ใช้สอยก็เรียกได้ว่าเพียงพอสำหรับครอบครัวขนาดเล็กไปจนถึงครอบครัวขนาดกลางเลย โดยห้องคอนโดนี้มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำพร้อมด้วยห้องรับแขกและห้องครัวสุดหรูหรา ที่อยู่แล้วรู้สึกเหมือนกับเราได้มาเที่ยวพักผ่อนกันเลย นอกจากนั้นการแต่งคอนโดห้องนี้ก็เลือกวิธีการตกแต่งที่ให้เรารู้สึกว่าห้องคอนโดนี้ดูกว้างและดูใหญ่ขึ้นด้วยครับ

แต่งคอนโดสวยๆ



การติดกระจกเงาที่ผนัง ช่วยทำให้ห้องคอนโดเล็กๆบริเวณนี้ดูกว้างมากขึ้นเยอะเลยครับ


ถึงแม้พื้นที่ในห้องคอนโดนั้นมีขนาดใหญ่ แต่การตกแต่งก็ยังคงใช้กระจกเงาเพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกว่าห้องคอนโดนั้นดูกว้างมากขึ้น รวมถึงการใช้ประตูเป็นกระจกใสและหน้าต่างขนาดใหญ่เพื่อให้เราสามารถมองออกไปด้านนอกได้มากที่สุด ซึ่งยิ่งช่วยทำให้อยู่แล้วรู้สึกว่าห้องนี้ดูกว้างขวางมากขึ้นครับ
ตัวอย่างแต่งคอนโดให้ดูกว้างมากขึ้น


แบบครัวคอนโดสวยๆ สีขาว น่าใช้งาน

ส่วนห้องนอนกับห้องน้ำก็มีการตกแต่งออกมาได้อย่างหรูหราและรู้สึกผ่อนคลายไปพร้อมๆกัน ซึ่งมองๆไปแล้วก็รู้สึกว่า เวลาที่ได้อยู่คอนโดห้องนี้ก็เหมือนกับได้มาเที่ยวพักผ่อนทุกวันเลยครับ


แบบห้องน้ำคอนโดสวยๆ

Photos: Brad Coy via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมไอเดียการแต่งคอนโดสวยๆและหรูหราในครั้งนี้ เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้างครับ มาเล่าให้ฟังกันได้เลย ส่วนไอเดียแต่งคอนโดง่ายๆสวยๆแนะนำเรื่องนี้เลย [วิธีสุดง่าย แต่งห้องเล็กๆให้ดูกว้าง]