Build Sweet Home

2 วิธีง่ายๆ แต่งห้องเล็กๆให้ดูกว้าง ที่ได้ผลจริง

Tweet
f Share

ตอนที่ซื้อบ้านหรือซื้อคอนโด เราก็อยากได้ห้องใหญ่ๆกันอยู่แล้วแต่จะติดก็แค่ว่าราคามันสูงเกินไป ดังนั้นอีกทางเลือกที่ทำได้ง่ายและน่าสนใจพอๆกันก็คือ การซื้อคอนโดห้องเล็กๆแล้วแต่งให้ห้องดูกว้างขึ้น ดูใหญ่ขึ้น โดยในวันนี้ผมมีวิธีง่ายๆในการแต่งห้องคอนโดเล็กๆให้ดูกว้างขึ้นมาฝากเพื่อนๆกันครับ ลองดูกันเลย

2 วิธีง่ายๆ แต่งห้องเล็กๆให้ดูกว้าง ที่ได้ผลจริง
สำหรับเทคนิคแต่งห้องเล็กๆให้ดูกว้างขึ้นนั้น ทำได้ง่ายและพบเห็นกันอยู่ประจำครับ
1.  ติดกระจกเงา - การใช้กระจกเงาไปติดที่ผนังห้องนั้น นอกจากช่วยเพิ่มมิติและมุมมองแล้ว ภายในห้องก็จะดูสว่างมากขึ้นด้วย เนื่องจากกระจกเงาจะช่วยสะท้อนไฟออกมาอีก ซึ่งเทคนิคง่ายๆแบบนี้เราสามารถใช้ได้กับทุกห้องในบ้าน เช่น ห้องรับแขกก็ติดกระจกเงาไว้ที่ผนัง, ห้องนอนก็ติดกระจกไว้ที่ประตูตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำก็ติดกระจกเงาไว้ที่อ่างล้างหน้า เป็นต้นครับ


2. แต่งห้องสีขาวล้วน - วิธีต่อมาที่จะช่วยให้ห้องเล็กๆดูใหญ่ขึ้นนั้น ก็เลือกแต่งห้องด้วยโทนสีขาวทั้งหมด หรือเลือกให้เฟอร์นิเจอร์มีสีเดียวกับสีที่ผนังห้องครับ เพราะถ้าเราเลือกเฟอร์นิเจอร์กับสีผนังห้องเป็นคนละสีกัน ก็จะทำให้รู้สึกห้องนั้นเล็กลงได้ แต่หากว่าห้องที่เลือกเฟอร์นิเจอร์เป็นสีเดียวกับผนัง ก็จะทำให้รู้สึกว่าห้องยังคงกว้างเหมือนเดิม

ลองดูตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดเล็กๆให้ดูใหญ่ขึ้น ดูกว้างขึ้นกันเลยครับ







โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูเทคนิคง่ายๆในการแต่งห้องเล็กๆให้ดูกว้างขึ้น พร้อมกับชมตัวอย่างห้องคอนโดเล็กๆกันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งคอนโดดูที่นี้กันต่อเลย [32 ไอเดียห้องนอนเล็กๆ]