Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น

Tweet
f Share

ถ้าเราลองนึกถึง "แบบบ้านราคาประหยัด" หลายๆคนก็น่าจะคิดถึงแบบบ้านชั้นเดียวกันก่อนเลย เพราะค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างถูกกว่าและระยะเวลาก่อสร้างที่น้อยกว่าแบบบ้านอื่นๆ โดยในวันนี้พวกเราลองมาดูไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ สไตล์โมเดิร์นกันเลยครับ ไม่แน่นะเพื่อนๆอาจจะถูกใจกับแบบบ้านในครั้งนี้ก็เป็นได้

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น
เพียงแรกเห็นแบบบ้านในวันนี้ก็รู้สึกได้ถึงความทันสมัยและสไตล์ที่ดูโมเดิร์นมากๆ ซึ่งเราจะดูบ้านชั้นเดียวหลังนี้กันให้ครบทุกส่วนกันเลย คือ มีแบบบ้านภายนอก, แปลนบ้านชั้นเดียวและการตกแต่งภายใน

บ้านชั้นเดียวสวยๆ (Exterior) - แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆทันสมัยหลังนี้จะมีหลังคาทรงแบน หรือบางคนอาจจะเรียกเป็นบ้านที่ไม่มีหลังคา ซึ่งข้อดีแบบบ้านในทรงนี้จะทำให้เรามีดาดฟ้าที่เรียบ ทำให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเพื่อนๆสามารถใช้เป็นที่ตากผ้า หรือจะทำสวนที่ดาดฟ้าก็ยังได้ครับ

ส่วนข้อเสียก็คือเรื่องของความร้อนจากหลังคาที่จะแผ่ความร้อนเข้ามาในบ้านได้มากครับ







แปลนบ้านชั้นเดียว ทันสมัย สไตล์โมเดิร์น - สำหรับเพื่อนๆที่อยากดูแปลนคราวๆก็มีรายละเอียดตามนี้เลยครับ


ไอเดียแต่งบ้านชั้นเดียวสวยๆ (Interior) - คราวนี้เราก็เข้ามาดูภายในบ้านชั้นเดียวโมเดิร์นๆหลังนี้กันบ้าง ซึ่งจะเห็นได้เลยว่าการตกแต่งก็ยังคงเน้นความโมเดิร์นทันสมัยอยู่ โดยเลือกตกแต่งในโทนสีขาวและใช้เฟอร์นิเจอร์สีสดๆเพิ่มความสดใสให้กับตัวบ้านครับ






















โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินดูแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆที่ดูทันสมัยและโมเดิร์นกันแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ แนะนำที่นี้ต่อเลยครับ ดูกันให้จุใจเลย [100 แบบบ้านชั้นเดียว]