Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ เหมือนกับเข้ามาอยู่ในฝันเลย

Tweet
f Share

ชั่วโมงศิลปะในสมัยที่ผมยังเป็นเด็กนั้น เวลาที่คุณครูให้วาดรูปวิวตามจินตนาการแล้ว ภาพของบ้านหลังเล็กๆที่มีปล่องควันพร้อมกับมีแม่น้ำอยู่ด้านข้าง โดยมีฉากหลังเป็นภูเขา 2 ลูกนั้นเป็นภาพที่เด็กๆในยุคนั้นจะวาดออกมามากที่สุด! ทำไมก็ไม่รู้เหมือนกัน ฮ่าๆๆๆๆ ซึ่งแบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้เองก็น่าจะทำให้เพื่อนๆหลายคนได้รู้สึกเหมือนกันตัวเองได้กลับเข้าไปอยู่ที่บ้านในฝันก็เป็นได้ครับ ถ้าอย่างนั้นแล้ว เราลองไปชมบ้านสวยๆพร้อมกันดีกว่าครับ มาดูกันซิว่าจะสวยงามและเหมือนกันบ้านในจินตนาการกันบ้างไหม

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ เหมือนกับเข้ามาอยู่ในฝันเลย
ถ้าหากว่าบ้านในฝันของคุณประกอบไปด้วย แบบบ้านที่ดูน่าอยู่พร้อมสวนหลังบ้านที่มีความเป็นส่วนตัว โดยที่ลานให้นั่งจิบกาแฟทำงานและชมสวนสวยไปพร้อมกัน และที่จะขาดไปไม่ได้เลยก็ต้องมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วยแล้ว ซึ่งแบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้สามารถเติมเต็มแบบบ้านในฝันของเพื่อนๆได้แน่นอนครับ ไปชมบรรยากาศรอบๆบ้านกันเลยครับ










ในเมื่อบรรยากาศภายนอกยังสวยขนาดนี้แล้ว การตกแต่งภายในบ้านเองก็สวยและน่าอยู่ไม่แพ้บรรยากาศภายนอกตัวบ้านเลยครับ โดยการตกแต่งบ้านสองชั้นหลังนี้จะมีออกแนวคลาสสิคที่เน้นบรรยากาศผ่อนคลาย ซึ่งส่วนตัวผมแล้วบรรยากาศบ้านแบบนี้แค่เห็นก็อยากไปนอนกลิ้งเล่นแล้วครับ













สำหรับการแต่งห้องนอนนั้นจะมีความสว่างมากขึ้น เพื่อให้บรรยากาศภายในห้องนอนดูกว้างขวางและโปร่งมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นห้องน้ำที่บ้านสองชั้นแห่งนี้ก็มีขนาดใหญ่ดูน่าใช้งานมากๆครับ แถมยังมีตู้เสื้อผ้าในสไตล์ walk in closet กันอีกด้วย แบบนี้น่าจะถูกใจสาวๆกันครับ







Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างแบบบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้แล้ว เป็นเหมือนกับแบบบ้านในฝันกันของเพื่อนๆกันบ้างไหมเอย มาเล่าให้ฟังได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสวยๆ แนะนำดูบ้านนี้กันต่อเลยครับ [บ้าน 2 ชั้นที่สวยได้นานๆ]