Build Sweet Home

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ พร้อมแต่งบ้านให้เหมาะกับเด็กๆ

Tweet
f Share

สำหรับคนที่มีพื้นที่ว่างอยู่มากนั้น การเลือกสร้างบ้านชั้นเดียวก็เป็นตัวเลือกที่ดีเพราะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มาก แถมยังไม่ต้องเดินขึ้นลงบันไดให้เมื่อยกันอีกด้วยครับ ซึ่งในวันนี้เราได้ชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆที่มีการตกแต่งมาให้เหมาะกับทุกคนในครอบครัวตั้งแต่ผู้ใหญ่ไปจนถึงเด็กๆกันเลยครับ

แบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ พร้อมแต่งบ้านให้เหมาะกับเด็กๆ
เมื่อเราเดินทางมาถึงที่บ้านหลังนี้ก็จะพบกับตัวบ้านที่ดูอบอุ่นน่าอยู่ พร้อมกับสนามหญ้าขนาดใหญ่รอบๆตัวบ้าน โดยที่ผนังด้านนอกของบ้านชั้นเดียวหลังนี้จะโชว์ก้อนอิฐสีส้มสีน้ำตาล ทำให้เกิดลวดลายสวยๆเฉพาะตัวของบ้านนี้ เอาล่ะครับ ตอนนี้พวกเราไปเดินชมรอบๆบ้านก่อนกันที่จะเข้าไปดูการตกแต่งภายในกันต่อครับ








และเมื่อเราได้เข้ามาด้านในบ้านชั้นเดียวสวยๆกันแล้ว ก็จะเจอกับการตกแต่งภายในบ้านที่มีบรรยากาศชวนให้ผ่อนคลายที่ห้องนั่งเล่น และความสดใสร่าเริงของเด็กๆที่อยู่ตามจุดต่างๆภายในบ้านหลังนี้ ไม่ว่าจะเป็นโซนของเล่นเด็ก หรือแม้แต่ห้องทำงานของคุณพ่อคุณแม่ก็ยังมีโต๊ะทำงานของเด็กๆตั้งอยู่ข้างๆกันอีกด้วย เป็นไอเดียที่เก๋มากๆ อืม...ว่าแต่ว่าแบบนี้คุณพ่อคุณแม่จะทำงานได้จริงๆเหรอ ฮ่าๆๆๆ








อีกห้องที่ไม่อยากให้เพื่อนๆพลาดกันเลยก็คือ ห้องครัวพร้อมห้องเก็บของใช้ในครัวสุดสวยครับ แบบนี้คุณแม่ก็มีที่ให้เก็บขนม เก็บของกินให้กับลูกๆกันแล้ว





สุดท้ายเราก็ต้องเข้าไปดูห้องนอนของผู้ใหญ่กับตู้เสื้อผ้าแบบ walk in closet สุดสวยกันเลยครับ







โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านสวยๆกับไอเดียการตกแต่งบ้านชั้นเดียวให้น่าอยู่ในวันนี้แล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาเล่าให้ฟังกันบ้างนะครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆยังมีอีกเยอะครับ มาดูเพิ่มเติมได้ที่นี้ [100 แบบบ้านชั้นเดียว]