Build Sweet Home

ตัวอย่างจัดสวนหลังบ้านสวยๆ น่านั่งมากๆ เป็นส่วนตัวสุดๆ

Tweet
f Share

การจัดสวนสวยๆที่บ้านก็มีความสำคัญไม่แพ้การแต่งบ้านให้น่าอยู่ เพราะพื้นที่สีเขียวจากสวนสวยนั้นช่วยให้บรรยากาศที่บ้านของเราน่าอยู่ขึ้นอีกมากครับ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาเดินชมสวนหลังบ้านสวยๆที่เห็นแล้วอยากไปนั่งเล่นเลย และตอนนี้เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

ตัวอย่างจัดสวนหลังบ้านสวยๆ น่านั่งมากๆ เป็นส่วนตัวสุดๆ
บางคนต้องการจัดสวนหน้าบ้าน เพราะเวลาที่ใครผ่านไปผ่านมาก็จะได้เห็นความสวยงามของสวนที่เราได้ลงทุนไป แต่ในขณะที่อีกหลายคนก็ต้องการจัดสวนหลังบ้าน เพราะมีความเป็นส่วนตัวมากกว่า เราจะได้ไม่ต้องมานั่งตอบคำถามป้าข้างบ้านที่อยากรู้เรื่องชาวบ้านที่ชอบเดินมาถามว่า "นั่งทำอะไรอยู่เหรออออ!!!"

ตัวอย่างสวนสวยๆหลังบ้านในวันนี้จะแบ่งออกเป็นพื้นที่ 2 ส่วน คือ ลานไม้พร้อมที่นั่งเล่นชิวๆ กับส่วนที่เป็นลานหินสวยๆที่มาพร้อมกับบรรยากาศผ่อนคลาย ท่ามกลางต้นไม้และดอกไม้ภายในสวนหลังบ้านแห่งนี้


แบบสวนหลังบ้านในวันนี้ผมรู้สึกถูกใจเป็นพิเศษ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะเป็นแบบสวนที่ดูแลง่าย ไม่ต้องมานั่งตัดหญ้าทุกเดือน แถมการกวาดเศษใบไม้ก็ทำได้ไม่ได้ยาก เพราะเป็นลานไม้กับลานหิน นอกจากนั้นพื้นที่สำหรับปลูกต้นไม้ก็มีสัดส่วนที่กำลังดี ทำให้เรารู้สึกอยู่ท่ามกลางธรรมชาติได้จริงๆครับ

เป็นบรรยากาศสวนหลังบ้านที่ถูกใจจริงๆ


สวนสวยๆที่หลังบ้าน


อันนี้เป็นห้องครัวที่ติดกับสวนหลังบ้าน




โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมตัวอย่างการจัดสวนหลังบ้านสวยๆในวันนี้กันแล้ว เพื่อนๆมีความรู้สึกอย่างไรมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียจัดสวนดีๆ ดูต่อที่นี้เลย [65 แบบสวนสวย]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, พฤษภาคม 08, 25602017-05-08T06:01:42Z
Previous