Build Sweet Home

ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆ ห้องสวยได้ไม่ยากอย่างที่คิด

Tweet
f Share

ตอนนี้ที่ว่างตามแนวรถไฟฟ้าเดี๋ยวนี้กลายเป็นคอนโดไปเยอะมากและเร็วมากๆ ไม่ได้ขับรถผ่านไปประมาณ 5 ปี ไปอีกทีรู้สึกเป็นคนบ้านนอกเข้ากรุงเลย! ทำไมตึกมันเยอะไปหมด ฮ่าๆๆๆๆๆ ซึ่งอาจจะเป็นเพราะปัญหาโลกแตกอย่างเรื่องรถติด จึงทำให้คนเริ่มซื้อคอนโดกันมากขึ้นเพื่อให้ชีวิตเราง่ายขึ้นในการเดินทางไปทำงานก็เป็นได้ และในวันนี้เรามาดูไอเดียและตัวอย่างการแต่งห้องคอนโดง่ายๆกันดีกว่าครับ

ตัวอย่างแต่งคอนโดง่ายๆ ห้องสวยได้ไม่ยากอย่างที่คิด
ตอนนี้ห้องคอนโดตามที่ต่างๆก็มักจะตกแต่งกันในสไตล์โมเดิร์นกันเป็นส่วนมากแล้ว ซึ่งเพื่อนๆบางคนรวมถึงผู้ใหญ่บางท่านอาจจะรู้สึกไม่ค่อยชอบมากนัก ซึ่งตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดในวันนี้ก็น่าจะเป็นแนวทางในการแต่งคอนโดได้บ้างไม่มากก็น้อยครับ

กระจกเงาที่โค้งมนก็ช่วยให้ห้องคอนโดของเราดูดีได้ง่ายๆ



สำหรับคอนโดห้องนี้จะปูพื้นด้วยกระเบื้องทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นห้องครัวหรือห้องนั่งเล่นก็ใช้กระเบื้องลายเดียวกันในโทนสีครีม และพอจับคู่กับผนังห้องคอนโดสีขาวก็ทำให้บรรยากาศภายในห้องคอนโดดูอบอุ่น ซึ่งเมื่อเปิดประตูห้องเข้ามาก็จะเห็นห้องนั่งเล่นที่อยู่สุดทางเดิน พร้อมกันนั้นที่ใกล้ๆประตูก็มีการติดตั้งกระจกเงาที่มีเส้นสายที่โค้งมนราวกับคลื่นทะเล ก็ยิ่งช่วยเพิ่มเสน่ห์เฉพาะตัวให้กับการแต่งห้องคอนโดห้องนี้ครับ



มาดูตัวอย่างการแต่งครัวคอนโดกันบ้าง


ห้องน้ำคอนโดที่มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำ แต่แบบห้องน้ำนี้มีการติดตั้ง bidet ซึ่งเมืองไทยไม่ใช้กัน เพราะบ้านเราใช้สายชำระแทนครับ ดังนั้นแบบห้องน้ำคอนโดห้องนี้จะมีพื้นที่เหลือมากขึ้นอีกครับ


ส่วนที่ระเบียงคอนโดก็ติดตั้งราวตากผ้าแบบยึดกับผนัง ทำให้ไม่ต้องวางที่ตากผ้าไว้ที่พื้นให้เกะกะระเบียงห้องครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
ดูตัวอย่างการแต่งคอนโดแบบง่ายๆกันไปแล้ว คราวนี้มาดูแบบห้องคอนโดที่แต่งสวยๆกันบ้างครับ [แบบห้องคอนโดแต่งสุดสวย]