Build Sweet Home

แต่งคอนโดให้สวยปิ๊ง แบบนี้บ้านเดี่ยวยังอาย

Tweet
f Share

ถึงแม้เราจะได้ยินข่าวเรื่องฟองสบู่คอนโดกันอยู่ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านแล้ว แต่คอนโดราคาแพงก็ยังสร้างเพิ่มขึ้นกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าการตกแต่งคอนโดเหล่านี้ก็ต้องสวยงามกันอยู่แล้ว โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปชมไอเดียและตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆให้มีบรรยากาศน่าอยู่และหรูหรามากๆกันครับ ไปดูกันเลยว่าจะสวยและน่าอยู่ขนาดไหน

แต่งคอนโดให้สวยปิ๊ง แบบนี้บ้านเดี่ยวยังอาย
ตัวอย่างห้องคอนโดที่เราจะเข้าไปชมกันในครั้งนี้จะเป็นห้องที่อยู่ชั้นบนสุด ทำให้ภายในห้องคอนโดมีพื้นที่บริเวณใต้หลังคากันเพิ่มเติมครับ และเนื่องด้วยการที่อยู่ชั้นบนสุดนี้เองที่ทำให้เพดานห้องคอนโดมีความสูงที่มากกว่าปกติ ทำให้อยู่แล้วรู้สึกโปร่งโล่งสบายๆมากครับ แล้วเมื่อเราเปิดประตูห้องเข้ามาก็จะพบห้องนั่งเล่นที่มีบรรยากาศสบายๆที่อยู่ติดกับโต๊ะรับประทานอาหารและห้องครัวครับ






การตกแต่งภายในห้องคอนโดห้องนี้จะทาผนังห้องเป็นสีขาวล้วน พร้อมกับเลือกใช้พื้นไม้สีน้ำตาลอ่อนที่ช่วยให้ห้องคอนโดดูอบอุ่นน่าอยู่มากยิ่งขึ้น พร้อมกันนั้นตู้เก็บของต่างๆก็ใช้ฝาตู้เป็นสีขาวล้วนที่ดูกลืนเข้ากับผนังห้อง ซึ่งทำให้ดูแล้วห้องคอนโดนั้นเป็นระเบียบเรียบร้อยและช่วยให้ทำให้ห้องคอนโดเล็กๆดูกว้างขวางมากขึ้นด้วยครับ
















ชั้นบนของห้องก็ทำเป็นห้องอ่านหนังสือ ที่มาพร้อมกับมุมสงบและวิวสวยๆครับ อ้อ สำหรับเพื่อนๆที่เริ่มติดใจกับห้องคอนโดในชั้นบนสุดกันแล้ว ก่อนเลือกซื้อก็ต้องพิจารณาในเรื่องร้อนกันให้ดีๆนะครับ เพราะห้องคอนโดในชั้นบนสุดของบางตึกจะมีปัญหาเรื่องความร้อนค่อนข้างมากเลย




โดย buildsweethome.blogspot.com
ในวันนี้ชมตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆกันไปแล้ว เพื่อนๆรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบห้องสวยๆมาดูห้องนี้กันต่อเลยครับ [แต่งคอนโดให้น่าอยู่]