Build Sweet Home

แบบแต่งคอนโดสวยๆ เน้นสีขาว สวยงาม น่าอยู่

Tweet
f Share

ห้องคอนโดไม่ว่าจะเป็นห้องสตูดิโอเล็กๆหรือเป็นห้องคอนโดขนาดใหญ่ เราก็สามารถเรียกได้เต็มที่ว่านี้คือ บ้านของเรา ดังนั้นการตกแต่งห้องคอนโดให้ออกมาตรงใจเราจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามกันไปเลยครับ เพราะบรรยากาศดีๆภายในคอนโดจะทำให้ทุกๆวันที่ได้อยู่บ้านเป็นวันที่มีความสุขกันได้ง่ายๆ โดยในวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆมาชมกับตัวอย่างการแต่งคอนโดสวยๆ ที่เห็นจะต้องติดใจกัน เราไปเดินชมพร้อมๆกันเลยครับ

แบบแต่งคอนโดสวยๆ เน้นสีขาว สวยงาม น่าอยู่
บรรยากาศน่าอยู่ภายในห้องคอนโดแห่งนี้จะมี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ โดยมีห้องครัวกับห้องนั่งเล่นที่เปิดโล่งเชื่อมถึงกัน ทำให้เรามีพื้นที่ตรงกลางห้องคอนโดที่กว้างมาก แถมการตกแต่งภายในห้องคอนโดแห่งนี้ยังเน้นสีขาวเป็นหลัก ซึ่งมีส่วนช่วยให้ห้องคอนโดในวันนี้ยิ่งดูกว้างขวางมากขึ้นไปอีกครับ










เนื่องจากเพดานและผนังห้องคอนโดจะทาสีขาวทั้งหมด ดังนั้นพื้นห้องจึงเลือกเป็นสีน้ำตาลครีมที่เสริมให้บรรยากาศห้องคอนโดนั้นดูอบอุ่น รู้สึกผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น และถ้าเราลองสังเกตที่เพดานห้องกันดูก็จะเห็นว่ามีการโชว์คานเอาไว้ แต่จะทาสีขาวทั้งหมดซึ่งตรงคานนี้เองที่ทำให้เรารู้สึกว่าห้องมีมิติมากขึ้นครับ โดยส่วนตัวแล้วผมชอบเพดานแบบนี้มากกว่าไปหาฝ้ามาปิดให้เพดานดูเรียบๆอีกครับ



ทีนี้เรามาดูไอเดียแต่งห้องน้ำคอนโดกันบ้าง โดยการตกแต่งห้องน้ำก็ยังคงโทนสีขาวเอาไว้เช่นเดียวกันการแต่งห้องนั่งเล่น โดยการกั้นพื้นที่เปียกกับพื้นที่แห้งจะใช้ฉากกันอาบน้ำที่เป็นกระจกใส ทำให้เราดูแล้วรู้สึกว่าห้องน้ำยังดูกว้างอยู่ ซึ่งความรู้สึกที่ได้จะแตกต่างจากการใช้ผ้าม่านกั้นห้องน้ำครับ



สุดท้ายเราเข้าดูที่ด้านในสุดของห้องคอนโดในวันนี้ ซึ่งก็คือ ห้องนอนสวยๆ โดยห้องนอนจะมีการติดวอลเปเปอร์สีเหลืองอ่อนเพิ่มเติม เพราะถ้าให้ห้องนอนเป็นสีขาวทั้งหมดจะทำให้ห้องดูสว่างมากเกินไป ดังนั้นการติดวอลเปเปอร์สีเหลืองอ่อนเข้าไปจะทำเพิ่มบรรยากาศผ่อนคลายน่านอนหลับได้มากขึ้นครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินดูตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดกันครบทั้งห้องแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งห้องน้ำเล็กๆ มาดูไอเดียได้ที่นี้เลยครับ [35 ไอเดียห้องน้ำเล็กๆสุดสวย]