Build Sweet Home

บ้านชั้นเดียวสวยๆ หรูหรา สวยงาม น่าอยู่มากกกก

Tweet
f Share

ตอนนี้หลายๆประเทศได้คุยถึงเรื่องสังคมที่จะมีผู้สูงอายุมากขึ้นอย่างจริงจัง ทำให้แบบบ้านชั้นเดียวนั้นได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้นด้วย เพราะไหนจะเรื่องราคาค่าก่อสร้างที่ประหยัดเงินกว่าการสร้างบ้านหลายชั้นแถมยังไม่ต้องเดินขึ้น-ลงบันไดให้เมื่อยขาปวดเข่ากันอีกด้วย! ดังนั้นวันนี้พวกเรามาดูไอเดียแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆ ที่มาพร้อมความหรูหราและมีบรรยากาศที่น่าอยู่มากกันดีกว่าครับ

บ้านชั้นเดียวสวยๆ หรูหรา สวยงาม น่าอยู่มากกกก
ลักษณะการออกแบบและตกแต่งภายในบ้านชั้นเดียวสวยๆหลังนี้จะแต่งในสไตล์คลาสสิค ซึ่งมีข้อดีตรงที่ดูสวยแบบนี้ไปได้อีกนาน ไม่ต้องกลัวว่าจะล้าสมัยหรือตกเทรน นอกจากนั้นบรรยากาศภายในบ้านหลังนี้ก็ดูน่าอยู่พร้อมกับความหรูหรามากๆอีกด้วย แต่ตอนนี้เรามาเดินดูรอบๆบ้านชั้นเดียวหลังนี้พร้อมกับชมวิวสวยๆกันก่อนที่จะเข้าบ้านครับ












เอาล่ะ เราเดินเข้าไปชมภายในบ้านหลังนี้กันเลยครับ โดยบ้านชั้นเดียวสวยๆในวันนี้จะมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำครับ และไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่น ห้องครัวหรือแม้แต่ห้องน้ำก็มีการตกแต่งที่หรูหราสุดๆ ดูน่าอยู่มากๆ






ห้องน้ำที่มีโต๊ะแต่งหน้าขนาดใหญ่แบบนี้ สาวๆจะใช้เวลาในห้องน้ำกันเพิ่มขึ้นไหมน้าาา

แม้แต่ห้องทำงานก็ยังหรูเลย

All Photos: Bill Wilson via Flickr(CC BY 2.0)
โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านชั้นเดียวสวยๆกันทั้งภายนอกและภายในบ้านกันจนทั่วแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ ดูที่นี้ต่อเลย [แบบบ้านชั้นเดียวใต้ถุนสูง]