Build Sweet Home

แบบบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง บ้านสวยๆพร้อมสวนรอบบ้าน

Tweet
f Share

บ้านรุ่นใหม่ในสไตล์โมเดิร์นนั้น เวลาจะซื้อบ้านทีก็ต้องดูกันก่อนเลยว่าพื้นที่แถวนั้นมีปัญหาเรื่องน้ำท่วมไหม แต่สำหรับแบบบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงแล้ว เราก็ไม่ต้องกังวลเรื่องยกข้าวของหนีน้ำท่วมกันแล้ว ซึ่งแบบบ้านใต้ถุนสูงนั้นก็มีให้พบเห็นกันได้อยู่ที่เมืองไทยครับ ดังนั้นวันนี้เรามาดูไอเดียแบบบ้านไม้สวยๆที่ออกแบบมาให้มีใต้ถุงสูงๆกันเลยครับ

แบบบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง บ้านสวยๆพร้อมสวนรอบบ้าน
พื้นที่บริเวณใต้ถุนบ้านนั้นเราสามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย โดยบางบ้านก็ออกแบบให้เป็นที่จอดรถไปในตัว แต่บางคนก็ปล่อยไว้ไม่ได้ใช้ประโยชน์อะไรมากนัก เพราะว่าไม่ต้องกังวลไปขนย้ายข้าวของในตอนที่น้ำท่วมมา และสำหรับแบบบ้านไม้ที่มีใต้ถุงสูงในวันนี้จะใช้เป็นที่วางอุปกรณ์ต่างๆที่ไม่ต้องการให้เห็นที่ด้านนอกบ้านครับ แบบนี้ก็ยิ่งทำให้บ้านไม้ยิ่งดูสวยมากขึ้นไปอีกด้วย
บ้านไม้สวยๆ พร้อมใต้ถุนสูงๆ
ปลูกต้นไม้ไว้บังสายตา ไม่ให้เห็นพื้นที่ใต้ถุน




ตัวอย่างบ้านไม้ชั้นเดียวสุดสวยในวันนี้จะมีรูปทรงที่ดูเรียบง่าย ซึ่งเข้ากับสวนรอบตัวบ้านและวิวชายทะเลสวยๆ แค่ได้เห็นบ้านไม้พร้อมวิวสวยๆในวันนี้ก็รู้สึกอยากจะไปเที่ยวทะเลกันแล้ว





ลองเดินดูบรรยากาศรอบๆตัวบ้านกันต่อเลยครับ
ทางเดินในสวนรอบๆตัวบ้าน





โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุงสูงกันแล้ว เพื่อนๆรู้สึกชอบหรือมีความคิดเห็นอะไรก็มาเพิ่มเติมกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆมาดูเพิ่มเติมได้ที่นี้เลย [22 ไอเดียบ้านไม้สวยๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันจันทร์, เมษายน 03, 25602017-04-03T06:06:43Z
Previous