Build Sweet Home

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ โมเดิร์นล้ำสมัย ดูดีมากมาย

Tweet
f Share

ถ้าบ้านเป็นสิ่งที่สามารถสื่อและบ่งบอกได้ถึงตัวตนของเจ้าของบ้านแล้ว แบบบ้านสองชั้นหลังนี้ก็สามารถสื่อได้ถึงคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดีครับ เพราะรูปทรงของตัวบ้านจะออกแบบในแนวมินิมอล ที่เน้นความเรียบง่ายแต่ดูดี ลองมาดูกันครับว่า บ้าน 2 ชั้นในวันนี้จะสวยถูกใจเพื่อนๆกันไหม

แบบบ้าน 2 ชั้นสวยๆ โมเดิร์นล้ำสมัย ดูดีมากมาย
ลักษณะภายนอกของบ้าน 2 ชั้นสวยๆหลังนี้จะออกแบบมาในแนวโมเดิร์นมินิมอล แถมยังมีลานข้างบ้านที่แต่งให้เข้ากับรูปทรงของตัวบ้านอีกด้วยครับ โดยแบบบ้าน 2 ชั้นในวันนี้จะมีหลังคาเป็นทรงแบน หรือบางคนอาจจะเรียกบ้านแบบนี้ว่า บ้านไม่มีหลังคา ซึ่งข้อดีของหลังคาบ้านแบบนี้คือ เราสามารถใช้ประโยชน์ความพื้นที่บนดาดฟ้าบ้านได้ เช่น ตากผ้าหรือทำสวนไว้ที่ดาดฟ้า เป็นต้นครับ แต่ข้อเสียที่พบเห็นกันบ่อยๆจะเป็นเรื่องความร้อนจากหลังคาบ้านครับ









ลานข้างบ้านมีการเล่นแสงสีเขียวในยามค่ำคืน เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวบ้านครับ


ถ้าภายนอกบ้านยังมีดูโมเดิร์นล้ำสมัยแล้ว การตกแต่งภายในบ้านจะช่วยเน้นย้ำถึงความโมเดิร์นเข้าไปอีก เพราะห้องต่างๆภายในบ้าน 2 ชั้นสวยๆนั้นจะแต่งออกมาดูโมเดิร์นมากๆ เรามาเริ่มกันที่ห้องนั่งเล่นกันก่อนเลยครับ







บันไดบ้านที่ทั้งดูสวยแถมยังเป็นลิ้นชักไว้เก็บของด้วย ชอบมากกกกก

ห้องนอนและห้องน้ำในสไตล์โมเดิร์นที่มาพร้อมกับสีสันสดใสสุดๆ โดยในบ้าน 2 ชั้นหลังนี้จะมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มาดูการตกแต่งในแต่ละห้องเลยครับ สดใสและล้ำสมัยแน่นอน






โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านและตัวอย่างการตกแต่งบ้าน 2 ชั้นสวยๆในสไตล์โมเดิร์นกันไปแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความคิดเห็นอย่างไรมาบอกกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ มาดูหลังนี้ต่อเลยครับ [แปลนบ้าน 2 ชั้น 3 นอน]