Build Sweet Home

ไอเดียแต่งห้องคอนโดน่าอยู่ ห้องนั่งเล่นคอนโดสวยๆ

Tweet
f Share

ถึงแม้ว่าห้องคอนโดที่เราเลือกซื้อจะมีขนาดค่อนข้างเล็ก แต่ด้วยวิธีการแต่งห้องและการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ต่างๆในห้องคอนโดแล้ว ก็สามารถทำให้ห้องคอนโดของเรานั้นดูกว้างมากขึ้นได้ และก็คงจะไม่มีอะไรดีไปกว่าการที่ได้เห็นตัวอย่างการตกแต่งห้องคอนโดสวยๆที่ทำให้ห้องนั้นดูกว้างขึ้นด้วยครับ โดยตอนนี้เราจะเข้าไปชมการแต่งห้องคอนโดสวยๆกันเลยครับ

ไอเดียแต่งห้องคอนโดน่าอยู่ ห้องนั่งเล่นคอนโดสวยๆ
แบบแปลนห้องคอนโดในวันนี้จะมีการกั้นห้องออกเป็นห้องต่างๆหลายห้อง ซึ่งทำให้ขนาดของแต่ละห้องนั้นมีพื้นที่น้อยลงไป แต่เนื่องจากวิธีการตกแต่งห้องคอนโดที่ทำให้ห้องแต่ละห้องนั้นดูกว้างขวางขึ้น ก็เลยทำเราไม่รู้สึกอึดอัดในเวลาที่เข้าไปอยู่ในห้องคอนโดครับ ตอนนี้เราก็จะไปชมแบบห้องนั่งเล่นคอนโดกันก่อนเลยครับ ซึ่งจะเห็นว่ากำแพงทั้งสองฝั่งอยู่ห่างจากกันไม่มาก แต่ด้วยการทาสีขาวที่กำแพงห้องคอนโดทั้งหมดก็เลยทำให้เราดูแล้วรู้สึกห้องคอนโดดูกว้างมากกว่าความเป็นจริงครับ


แบบห้องครัวคอนโดจะอยู่ติดกับพื้นที่ห้องนั่งเล่นคอนโด โดยมีการเพิ่มมิติและความโดดเด่นด้วยการเลือกใช้ตู้ครัวคอนโดเป็นสีเขียว ซึ่งมีข้อดีอยู่หลายประการเช่น ไม่ต้องกลัวเปื้อนเหมือนกับการใช้ตู้ครัวสีขาว รวมทั้งทำให้ห้องครัวในคอนโดดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นครับ


ส่วนห้องนอนและห้องน้ำคอนโดก็ยังคงตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก เพื่อให้ทุกห้องนั้นดูกว้างขวางและน่าอยู่มากที่สุด
ห้องนอนจะสุดทางเดิน ที่เราจะเห็นแค่เปลายเตียงเท่านั้นจากทางเดิน ซึ่งทำให้ห้องนอนคอนโดมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น



สุดท้ายก็ที่ริมหน้าต่างจะมีการตั้งโต๊ะเล็กๆเอาไว้ชุดนึง สำหรับไปนั่งกินขนมพร้อมกับชมวิวรอบๆห้องคอนโดกันครับ



วิวจากห้องคอนโดครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียการแต่งคอนโดง่ายๆ แต่ทำให้ห้องคอนโดนั้นดูกว้างมากขึ้นกันไปแล้ว คราวนี้เรามาดูไอเดียการตกแต่งห้องคอนโดสุดสวยกันเลยดีกว่าครับ [แต่งคอนโดสวยๆ]