Build Sweet Home

แต่งบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน เรียบง่าย สวยงาม น่าอยู่

Tweet
f Share

บ้าน 2 ชั้นเป็นแบบบ้านที่เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กที่อยู่อาศัยกันแค่ไม่กี่คนไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ที่ต้องการห้องนอนหลายๆห้อง ซึ่งตัวอย่างการแต่งบ้านสองชั้นสวยๆในวันนี้ก็จะมีห้องนอนมากขึ้น 4 ห้องนอน! เราลองมาดูกันดีกว่าครับว่าจะแต่งบ้านออกมาได้น่าอยู่ขนาดไหน

ตัวอย่างบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน เรียบง่าย สวยงาม น่าอยู่
สำหรับบ้านสองชั้นในวันนี้จะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่ตั้งอยู่ริมสุด ทำให้เรามีพื้นที่ส่วนตัวเพิ่มขึ้นมากขึ้น ซึ่งชั้นล่างของบ้านก็จะทำเป็นห้องรับแขกที่ติดกับห้องครัว โดยมีจัดห้องครัวแบบชิดผนังฝั่งเดียวและอีกด้านจะทำเป็นเคาน์เตอร์บาร์ให้เราสามารถนั่งทานได้ที่เคาน์เตอน์ครัวได้เลย ทำให้ไม่จำเป็นต้องตั้งโต๊ะทานข้าวอีก แบบนี้ก็ช่วยให้พื้นที่ห้องรับแขกของเราดูกว้างมากขึ้นด้วย










จุดเด่นของบ้าน 2 ชั้นหลังนี้ก็จะเป็นห้องนอนที่มีมากถึง 4 ห้องนอน โดยแต่ละห้องนอนก็จะมีสีสันสดใสแตกต่างกันไป โดยจะมีตั้งแต่ห้องนอนสีม่วง, ห้องนอนสีชมพูและห้องนอนสีฟ้า ส่วนห้องนอนห้องสุดท้ายจะเป็นการนำเตียงนอนไปตั้งไว้บริเวณที่ว่างใกล้กับบันไดแล้ว ซึ่งห้องนอนตรงนี้จะเป็นห้องแบบเปิดโล่งครับ ซึ่งเหมาะที่จะเป็นเตียงนอนสำหรับแขกหรือญาติที่นานๆจะเยี่ยมบ้านก็ได้ครับ แต่ถ้าต้องการใช้เตียงนอนตรงนี้ทุกวันอาจจะต้องติดม่านเพิ่มเติม เพื่อความเป็นส่วนตัวที่มากขึ้นครับ




ปัญหาอีกอย่างที่ไม่ควรมองข้ามของบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอนก็คือ ห้องน้ำครับ เพราะเราอาจจะปัญหาการต่อคิวเข้าห้องน้ำในตอนเช้าๆก็เป็นได้ครับ


สุดท้ายเราเดินไปดูกันที่ระเบียงชั้น 2 ของบ้านนี้กันครับ เพราะจะเป็นที่ตั้งอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ แบบนี้นอนแช่น้ำชมดาวได้อย่างสบายใจกันเลยครับ
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นตัวอย่างการแต่งบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอนกันไปแล้ว เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนไอเดียแต่งบ้านสองชั้นสวยๆ มาดูหลังนี้กันต่อเลย [แบบบ้านโมเดิร์น 2 ชั้น]