Build Sweet Home

แบบบ้านแฝด 2 ชั้นสวยๆ ทรงเก๋มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร

Tweet
f Share

ถ้าเพื่อนๆรู้สึกว่าบ้านหลังไหนๆก็มีรูปทรงที่ดูคล้ายๆกันไปหมด ดูแล้วไม่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเลย วันนี้เราลองมาดูไอเดียแบบบ้านแฝด 2 ชั้นสวยๆหลังนี้กันเลย มาดูว่าบ้านนี้จะมีรูปทรงที่แปลกและมีเสน่ห์ในแบบฉบับที่เพื่อนๆถูกใจกันไหม

แบบบ้านแฝด 2 ชั้นสวยๆ ทรงเก๋มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร
เมื่อมองจากภายนอกจะเห็นว่าตัวบ้านมีการออกแบบคล้ายกับปราสาทหลังเล็กๆ โดยที่ชั้นล่างจะเป็นพื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่และที่ชั้นสองจะมีการแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ทำให้ห้องที่ชั้นสองมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งช่วยแก้ปัญหาเรื่องเสียงดังจากข้างบ้านได้มาก ทำให้บ้านแฝด 2 ชั้นหลังนี้มีห้องที่ชั้น 2 ที่สามารถทำเสียงดังได้โดยที่ไม่กระทบข้างบ้านมากนัก

มีสระว่ายน้ำขนาดเล็กที่ได้รับเงาของตัวบ้านในบางช่วงเวลา ทำให้เล่นกันได้เต็มที่ไม่ต้องกลัวแดดเลย



เพื่อเป็นการใช้พื้นที่ให้คุ้มค่ามากขึ้นด้านบนสุดก็ทำเป็นดาดฟ้าเอาไว้ด้วย

ตอนนี้เราก็ได้เวลาเข้าไปชมการตกแต่งภายในบ้านแฝด 2 ชั้นกันแล้วครับ ซึ่งบรรยากาศภายในบ้านจะอบอุ่นและชวนให้รู้สึกผ่อนคลาย จากการจับเข้าคู่ของผนังห้องสีขาวกับพื้นและเฟอร์นิเจอร์สีครีมน้ำตาล โดยที่ชั้นล่างจะเป็นพื้นที่ห้องรับแขก โต๊ะรับประทานอาหารและห้องครัวสวยๆที่ใช้ตู้ครัวไม้ครับ







และในบ้านแฝดสองชั้นหลังนี้จะมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ แบบนี้อยู่อาศัยกันได้หลายคนเลย




โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านแฝด 2 ชั้นสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆดูแล้วมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้าง มาเล่าให้ฟังกันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านแฝดสวยๆยังมีอีก คราวนี้ไปดูบ้านนี้กันต่อเลยครับ [บ้านแฝดสวยๆ โมเดิร์นมากๆ]
Tweet
f Share
👤  📅 วันพุธ, มิถุนายน 28, 25602017-06-28T02:47:08Z
Previous