Build Sweet Home

DIY ของแต่งบ้านจากไม้เก่า สวยแค่ไหนมาดูกัน

Tweet
f Share

บางคนลงมือประดิษฐ์ของแต่งบ้านเองเพราะชอบงานฝีมือ แต่บางคนก็ชอบที่ได้ของแต่งบ้านที่ถูกใจตรงตามความต้องการในราคาประหยัดมาก และสำหรับวันนี้เราจะไปดูไอเดีย DIY ของแต่งบ้านด้วยไม้เก่าครับ ไปดูกันว่าเพื่อนๆอยากจะลงมือทำของแต่งบ้านชิ้นไหนกันดี

DIY ของแต่งบ้านจากไม้เก่า สวยแค่ไหนมาดูกัน
ที่แขวนของสุดแนว - ไอเดีย DIY ไม้เก่าชิ้นแรกจะเป็นที่แขวนของ ซึ่งอุปกรณ์ที่ต้องหามาเพิ่มนอกจากแผ่นไม้เก่าๆแล้วก็คือ ตะขอสำหรับแขวนของครับ แล้วเราก็นำไปยึดเข้ากับแผ่นไม้ เพียงแค่เท่านี้เราก็จะได้ที่แขวนของจากไม้เก่าในเวอร์ชั่น DIY กันแล้วครับ


โต๊ะสวยๆ - ไอเดียทำของแต่งบ้านแบบ DIY รอบนี้จะง่ายกว่าเดิมครับ เพราะเราจะทำโต๊ะกระจกใสสุดเก๋ โดยใช้ไม้เก่าเป็นฐานรอง หลังจากนั้นเราก็ไปหาแผ่นกระจกมาวาง แค่นี้ก็เสร็จแล้วง่ายสุดๆ แถมยังเลือกขนาดกระจกได้ตามต้องการเลย




ชิงช้าไม้ - ของแต่งบ้านจากไม้เก่าชิ้นถัดมา เหมาะมากสำหรับบ้านมีเด็กๆ เพราะเขาจะได้มีของเล่นเพิ่มอีกหนึ่งชิ้น แบบนี้ถ้าเพื่อนๆมีแผ่นไม้เก่าอยู่ก็ลองไป DIY ของแต่งบ้านอย่างชิงช้าไม้กันเลยครับ


นาฬิกาไม้ - สำหรับไอเดียทำของแต่งบ้านเองชิ้นนี้ เพื่อนๆต้องไปหาซื้อเครื่องนาฬิกากันมาก่อน หรือจะแกะจากนาฬิกาเก่าที่ไม่ได้ใช้งานแล้วก็ได้ครับ ทีนี้ไปดูรูปไอเดีย DIY นาฬิกาไม้กันเลย



ถาดวางของ - ทีนี้ตอนที่เรายังเด็กก็คงเคยทำงานประดิษฐ์จากไม้ไอติมส่งคุณครูกันบ้าง ซึ่งเราสามารถปรับเปลี่ยนมาใช้กิ่งไม้แทนก็ได้ครับ เพียงเท่านี้เราก็จะได้ถาดวางของจากไม้สุดเก๋กันแลัว
โดย buildsweethome.blogspot.com
เห็นไอเดียในการ DIY ของแต่งบ้านสวยๆกันไปหลายไอเดียแล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาบอกกันได้เลยครับ ส่วนสิ่งประดิษฐ์เก๋ๆยังมีอีกมากมาดูเรื่องนี้ต่อเลยครับ [DIY ที่แขวนเสื้อผ้า Closet สวยไ]