Build Sweet Home

แบบบ้าน 3 ชั้นสวยๆ พร้อมโรงรถ บรรยากาศน่าอยู่มากๆ

Tweet
f Share

ในการมองหาแบบบ้านนั้นเรามีสิ่งที่ต้องคำนึงในหลายๆเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นจำนวนห้องนอน, ห้องน้ำ ลักษณะห้องครัวที่อยากได้จะเป็นครัวไทยนอกบ้านหรืออยากได้เป็นครัวฝรั่งงามๆข้างห้องรับแขก และอีกสิ่งที่เราไม่ควรลืมกันไปในตอนที่เลือกแบบบ้านก็คือ โรงรถ! เพราะตอนนี้เกือบทุกบ้านก็มีรถกันหมดแล้วและเราก็ไม่ควรจอดรถหน้ากันด้วยน่ะ ถ้าในบ้านมีที่ก็จอดในบ้านเถอะ โดยในวันนี้เราจะมาเดินชมแบบบ้าน 3 ชั้นสวยๆกันครับ มาดูกันเลย

แบบบ้าน 3 ชั้นสวยๆ พร้อมโรงรถ บรรยากาศน่าอยู่มากๆ
ความพิเศษของแบบบ้านสามชั้นในวันนี้จะอยู่ห้องขนาดใหญ่และระเบียงที่กว้างมากๆ เพราะที่โรงรถนั้นก็ออกแบบให้ด้านบนกลายเป็นระเบียงชั้น 2 ไปเลย ทำให้เรามีพื้นที่ไว้ใช้งานได้อีกมาก นอกจากนั้นที่ระเบียงชั้น 2 เองก็มีการสร้างสระว่ายน้ำขนาดเล็กไว้ให้ไปนั่งแช่น้ำกันด้วย ซึ่งข้อดีของการสร้างสระว่ายน้ำไว้ที่ชั้น 2 คือ ความส่วนตัวที่จะเพิ่มมากขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าคนที่เดินผ่านไปผ่านมาจะแอบมอง แถมยังได้เงาของตัวบ้านช่วยบังแดดได้ด้วย








ถึงแม้ลักษณะภายนอกตัวบ้านจะดูเรียบง่ายและออกแนวคลาสสิค แต่การตกแต่งภายในบ้านนั้นกลับดูโมเดิร์นสวยงามและน่าอยู่มาก ซึ่งทันทีที่เข้าไปในตัวบ้านเราจะสัมผัสได้ถึงห้องรับแขกที่ดูโล่งและกว้างจากการใช้สีขาวแต่งห้อง แถมยังมีแบบห้องครัวสวยๆสีขาวที่ดูน่าใช้งานอยู่ด้านข้าง








ทีนี้เราเข้าไปชมแบบห้องนอนสวยๆกันเลยครับ โดยบ้านสามชั้นหลังนี้จะมี 3 ห้องนอน ถึงตรงนี้บางคนอาจจะงงว่าทำไมมีตั้ง 3 ชั้นแต่กลับมีแค่ 3 ห้องนอนเอง อันนี้ต้องดูที่ขนาดห้องนอนด้วยครับ ซึ่งจะเห็นว่าห้องนอนแต่ละห้องนั้นมีขนาดใหญ่เลย



ก่อนกลับก็เข้าไปดูห้องน้ำกันเลยครับ เป็นการแต่งห้องน้ำได้สวยงามและน่าใช้มากครับ



โดย buildsweethome.blogspot.com
เดินชมแบบบ้านสามชั้นสวยๆกันไปทั้งภายนอกและภายในบ้านกันแล้ว เพื่อนๆมีไอเดียอะไรเพิ่มเติมก็มาแชร์กันได้เลยครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆงามๆมาดูหลังนี้กันต่อเลย [ไอเดียบ้านปูนเปลือย 3 ชั้น]