Build Sweet Home

แบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นสวยๆ โมเดิร์นมาก น่าอยู่สุดๆ

Tweet
f Share

บ้านทาวน์เฮ้าส์เป็นแบบบ้านที่มีราคาที่คนส่วนใหญ่สามารถเป็นเจ้าของกันได้ไม่ยาก แถมการตกแต่งภายในของบ้านทาวน์เฮ้าส์เดี๋ยวนี้ก็ทำออกมาได้น่าอยู่มากๆ และถ้าเราได้เลือกบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่เป็นบ้านริมด้วยแล้ว เพื่อนๆก็จะได้พื้นที่สวนสวยข้างบ้านอีกด้วยครับ โดยในวันนี้เราจะไปดูกับไอเดียแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์สวยๆและบรรยากาศการตกแต่งภายในที่น่าอยู่ของบ้านทาวน์เฮ้าส์กันครับผม

แบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นสวยๆ โมเดิร์นมาก น่าอยู่สุดๆ
ถึงจะเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์แต่เราก็สามารถมีทั้งสวนข้างบ้านและมีบรรยากาศบ้านที่น่าอยู่ได้ไม่แพ้บ้านเดี่ยว ซึ่งแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ในวันนี้จะเป็นบ้านสองชั้นในทรงมินิมอลหรือดูดีและเรียบง่ายสุดๆ โดยบ้านหลังนี้จะมีหลังคาบ้านเป็น"ทรงแบน"หรือที่หลายๆคนเรียกกันติดปากว่าเป็น"บ้านไม่มีหลังคา" ซึ่ง










ถ้าด้านนอกบ้านยังดูโมเดิร์นขนาดนี้แล้ว การตกแต่งภายในเองก็มีความโมเดิร์นล้ำสมัยไม่แพ้กัน โดยการตกแต่งห้องต่างๆยังคงเน้นไปที่ความเรียบง่าย เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ซึ่งทำให้ภายในบ้านทาวน์เฮ้าส์สองชั้นหลังนี้ดูโล่งและกว้างมากขึ้น นอกจากนั้นสีทาภายในบ้านก็เลือกใช้เป็นสีขาวล้วน ดังนั้นบรรยากาศของห้องต่างๆจะดูกว้างมากขึ้นไปอีกครับ










แบบห้องครัวสวยๆของบ้านนี้จะจัดในลักษณะ Galley Kitchen หรือครัวที่ชิดผนัง 2 ฝั่งเป็นแถวตรง 2 แถว โดยรูปทรงต่างๆก็ดูโมเดิร์นและน่าใช้งานมากๆ




ส่วนการแต่งห้องนอนก็ยังคงแนวคิดในเรื่องความเรียบง่ายเป็นหลัก เลยทำให้ห้องนอนมีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น และเลือกใช้สีโทนเย็นเพื่อให้รู้สึกนอนหลับได้สบาย ผ่อนคลายได้ง่ายขึ้น







ก่อนจะกลับก็เข้าไปดูแบบห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นสวยๆกันก่อนครับ





โดย buildsweethome.blogspot.com
ชมแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้นสวยๆหลังนี้กันแล้ว เพื่อนๆชอบหรือมีความรู้สึกอย่างไรกันบ้างมาเล่าให้ฟังกันได้เลยนะครับ ส่วนแบบบ้านสวยๆ แนะนำหลังนี้ต่อเลย [แบบบ้าน 2 ชั้น 4 ห้องนอน]